Banner Chuyến Bay Hồi Hương
Banner Movi
Tin tức

địa điểm dã ngoại

Giải nhiệt mùa hè với các hoạt động vui chơi dã ngoại tại thác Bìm Bịp Đắk Lắk
Thác Bìm Bịp Đắk Lắk là địa điểm vui chơi dã ngoại lý tưởng mà bạn không nên bỏ lỡ nếu có cơ hội ghé thăm khám phá mảnh đất cao nguyên nắng gió vào mùa hè năm nay.
12/05/2024
Trốn đô thị ồn ào, ghé thăm thảo nguyên Bãi Bùi Hòa Bình thư giãn, dã ngoại ‘đổi gió’ cuối tuần
Thảo nguyên Bãi Bùi Hòa Bình là địa điểm du lịch mới mẻ đang được nhiều bạn trẻ săn đón ghé thăm vào dịp cuối tuần. Tại điểm dừng này, bạn cùng hội cạ cứng có thể thoải mái vãn cảnh, thư giãn và tổ chức dã ngoại, cắm trại...
01/01/2024
6 địa điểm cắm trại ở Phú Quốc view đẹp đủ sức ‘hạ gục’ mọi tín đồ đam mê dã ngoại
Có rất nhiều địa điểm cắm trại ở Phú Quốc sở hữu view thiên nhiên thơ mộng phù hợp để bạn cùng hội cạ cứng ghé thăm tham quan và tổ chức các hoạt động dã ngoại sôi nổi.
07/12/2023
Tìm về thôn quê thanh bình và thử sức trở thành người nông dân thực thụ ở Nông Trang Xanh Green Noen
Thử sức một ngày hóa thân thành người nông dân thực thụ với nhiều trải nghiệm khám phá ngành nông nhiệp thú vị tại Nông Trang Xanh Green Noen là một cách hay giúp ngày nghỉ cuối tuần của bạn trở nên mới mẻ, đáng nhớ.
02/12/2023
Rừng thông Ba Vì: Điểm picnic ngoại thành Hà Nội cho ảnh đẹp nghìn like
Rừng thông Ba Vì không phải tọa độ mới của vùng ngoại thành Hà Nội. Bởi cảnh đẹp mê hoặc lòng người mà nơi đây lúc nào cũng được ưu ái mỗi khi ai đó muốn tìm một địa chỉ để dã ngoại, chụp ảnh. 
02/12/2023
Lùng sục địa điểm dã ngoại cho trẻ em ở Hà Nội
Những gia đình có con nhỏ đang tìm địa điểm dã ngoại cho trẻ em ở Hà Nội chắc chắn không thể bỏ qua TOP 6 địa chỉ dưới đây. Cuối tuần được hòa mình vào thiên nhiên, cùng gia đình, người thân vui chơi thì còn gì bằng. 
30/11/2023
5 địa điểm cắm trại ở Gia Lai lý tưởng dành cho team đam mê du lịch dã ngoại
Danh sách các địa điểm cắm trại ở Gia Lai được giới thiệu ngay sau đây chắc chắn sẽ giúp bạn và hội cạ cứng tìm được điểm dừng trải nghiệm các hoạt động du lịch dã ngoại lý tưởng nhất.
18/11/2023
Du ngoạn ngắm cảnh và tham gia trải nghiệm các hoạt động dã ngoại ‘vui hết nấc’ tại hồ Pá Khoang Điện Biên
Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm dừng ngắm cảnh và dã ngoại tuyệt vời trong chuyến du lịch Tây Bắc cùng hội cạ cứng thì có thể lựa chọn ghé thăm hồ Pá Khoang Điện Biên để trải nghiệm nhiều hoạt động du lịch đặc sắc.
09/11/2023
Cắm trại, check in tẹt ga tại Vietgangz Farm Ocean Park
Tổ hợp vui chơi Vietgangz Farm Ocean Park đang hot rần rần trên các diễn đàn vi vu Hà Nội hứa hẹn cho cả nhà bạn một ngày cuối tuần trọn vẹn. Chẳng cần đi đâu xa, ngay Thủ đô cũng có một nơi vừa có biển vừa cho bạn...
07/11/2023
Tham gia các hoạt động khám phá bổ ích tại 5 địa điểm dã ngoại cho trẻ em ở TP. HCM
Rời xa bầu không khí nhộn nhịp nơi phố thị và cùng các bé trải nghiệm các hoạt động vui chơi dã ngoại thú vị tại địa điểm dã ngoại cho trẻ em ở TP. HCM như trồng cây, tham quan vườn rau, chăm sóc thú cưng…là một cách hay...
06/11/2023
Hồ Suối Giai Bình Phước - Tụ điểm dã ngoại cực HOT dành cho team Sài Thành
Hồ Suối Giai Bình Phước mang vẻ đẹp thanh bình, yên ả được nhiều bạn trẻ, các gia đình lựa chọn là điểm du lịch dã ngoại, cắm trại vui hết nấc ngay gần Sài Gòn. Cùng đắm chìm trong vẻ đẹp của hồ Suối Giai cùng nhiều hoạt động...
19/09/2023
Rong ruổi thảo nguyên Pal Sol Đắk Lắk – ‘Thiên đường mới’ dành cho team đam mê trekking, dã ngoại
Bên cạnh một Tà Năng - Phan Dũng đã quá nổi tiếng, năm nay hội mê trekking, dã ngoại có thể lựa chọn thảo nguyên Pal Sol Đắk Lắk làm điểm dừng chân khám phá mới mẻ cho hành trình rong ruổi mảnh đất Tây Nguyên “đầy nắng, đầy gió”.
30/05/2023