Banner Chuyến Bay Hồi Hương
Banner Movi
Tin tức

Du lịch với người nổi tiếng

Lưu Diệc Phi check-in UAE khoe nhan sắc cực phẩm '10 điểm không có nhưng'
Loạt ảnh Lưu Diệc Phi check-in UAE nhân chuyến đi mới nhất đã nhận được “ bão like” của cộng động mạng bởi vẻ đẹp mãn nhãn xứng danh là "thần tiên tỷ tỷ" xứ Trung dù đã U40. 
27/02/2024
Hoa hậu Tiểu Vy du lịch Nhật Bản lộ hint hẹn hò với sao Nam người Thái 
Hoa hậu Tiểu Vy du lịch Nhật Bản những ngày qua và liên tục khoe loạt khoảnh khắc đáng yêu tại nhiều địa điểm, trùng hợp thay sao nam Thái Lan Nicky Nachat "bạn trai tin đồn" của cô nàng cũng đang có mặt tại Nhật Bản . 
16/01/2024
Chi Pu du lịch Dubai cưỡi lạc đà, vivu siêu xe trên sa mạc khoe sắc tựa nữ thần
Cuối tháng 11, Chi Pu du lịch Dubai và đã có một chuyến đi thú vị tại tiểu vương quốc tuyệt đẹp này, người đẹp đã đến sa mạc ngắm hoàng hôn và check-in tại một bảo tàng nổi tiếng. 
28/11/2023
Cùng hoa hậu Thuỳ Tiên check-in Tây Nguyên với những điểm dừng chân cực HOT 
Kết hợp với lịch trình công việc, Hoa hậu Thuỳ Tiên check-in Tây Nguyên với nhiều điểm du lịch nổi tiếng. Nàng hậu rất vui vẻ khi được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những nơi mình đặt chân và nhiệt tình chia sẻ các điểm đến trong chuyến đi trên...
06/11/2023
Theo chân Park Bo Gum du lịch làng dân gian Hahoe đón mùa thu đẹp như tranh 
Check-in tại làng dân gian Hahoe nổi tiếng tài tử Park Bo Gum đã có một chuyến du lịch ngập tràn niềm vui, tận hưởng cảnh sắc mùa thu tuyệt đẹp của xứ Hàn. 
16/10/2023
Chị cả Blackpink Jisoo khám phá cung điện Versailles lộng lẫy và tráng lệ nhất nước Pháp 
Có mặt ở Pháp những ngày đầu thu ngoài lịch trình công việc, Jisoo Blackpink khám phá lâu đài Versailles và tận hưởng bầu không khí mát mẻ ở thủ đô Paris.
04/10/2023
Sao Việt du lịch cuối hè - Vi vu khắp nơi từ Á sang Âu 
Địa điểm các sao Việt du lịch cuối hè là những thiên đường du lịch nổi tiếng với vẻ đẹp ấn tượng từ Á sang Âu, các sao liên tục khoe ảnh check-in
23/08/2023
Quang Vinh check-in “trời Âu thu nhỏ” giữa Thái Lan gợi ý loạt điểm check-in HOT 
Check-in ở Khao Yai Thái Lan, nơi được ví như trời Âu thu nhỏ của xứ vạn chùa chỉ cách thủ đô Bangkok 2 giờ lái xe với cảnh sắc nên thơ, nhiều chỗ check-in đẹp và thời tiết rất mát mẻ. 
14/08/2023
Diệu Nhi du lịch Thái Lan và ghé thăm thiên đường nghỉ dưỡng Khao Yai
Vi vu Thái Lan cùng Tiến Luật và Bùi Công Nam, diễn viên Diệu Nhi đã check-in tại Khao Yai nơi được ví như là một Châu Âu thu nhỏ ở Thái Lan và những điểm check-in hấp dẫn của xứ vạn chùa. 
09/08/2023
Bạn trai Jisoo Black Pink  Ahn Bo Hyun thích du lịch từng đến Đà Nẵng - Hội An 
Nam diễn viên  Ahn Bo Hyun không chỉ là cái tên quen mặt trên màn ảnh Hàn mà còn là một tín đồ xê dịch thực thụ, anh vi vu nhiều nơi và từng đến Việt Nam để du lịch cùng bạn bè. 
03/08/2023
Ngọc Trinh trekking rừng Madagui 3 ngày 2 đêm khám phá thiên nhiên 
Băng rừng lội suối cùng team khám phá thiên nhiên hoang sơ của núi rừng, vượt qua nhiều thử thách trên cung trekking dài và cuối cùng chinh phục thành công cung ngắn khi trekking rừng Madagui lần đầu tiên. 
02/08/2023
Quang Trung du lịch Hội An khám phá hết các món ngon đặc sản 
Làm một food tour hấp dẫn khi du lịch ở Hội An, Quang Trung khiến dân tình “khóc thét” vì thèm bởi anh chàng thưởng thức toàn đặc sản hấp dẫn bậc nhất của phố Hội. 
24/07/2023