Banner Chuyến Bay Hồi Hương
Banner Movi

Hành hương đến Tam Á - ngơi ngự tọa của bức tượng Quan Âm cao nhất thế giới

20:57, 17/05/2020

Thành phố được mệnh danh “Hawaii của phương Đông” chắc chắn là điểm đến du lịch không thể bỏ qua khi tới Trung Quốc.

Là thành phố duy nhất trên bờ biển nhiệt đới của Trung Quốc, du lịch Tam Á hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách chuyến đi và trải nghiệm thú vị mà ít nơi đâu có được.

Đây là thành phố lớn thứ hai (sau thủ phủ Hải Khẩu) sở hữu 50 km bờ biển dành riêng phục vụ cho du lịch cùng các vịnh đảo nguyên sơ bao quanh trung tâm. 

Người ta ưu ái gọi Sanya là viên ngọc quý giữa đảo Hải Nam, nơi được thiên nhiên ban tặng khí hậu nhiệt đới, thời tiết mát mẻ lý tưởng cho các chuyến du lịch bất kỳ thời điểm nào trong năm.

Vịnh Á Loan và một bãi biển dài 7,5 km nằm phía đông nam của thành phố. Đây cũng là địa điểm được lựa chọn xuất hiện trong những video hay bộ phim bom tấn nổi tiếng quốc tế, gần đây nhất là bộ phim “Cá mập siêu bạo chúa”.

Trung tâm thành phố biển của Trung Quốc cũng không thiếu những khu mua sắm đông đúc lớn nhỏ, những khu chợ đêm sầm uất với vô số các món ăn đặc sản của vùng này. 

Cuộc sống về đêm tại Tam Á sôi động chẳng kém bất kỳ thành phố lớn nào trên thế giới, đưa du khách hết từ trải nghiệm này tới trải nghiệm khác vô cùng đặc sắc.

Nếu đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng nhất cho chuyến đi sắp tới với chi phí không quá đắt đỏ, chắc chắn chỉ bằng ấy những lý do đã đủ khiến bạn muốn xách balo lên và du lịch ngay tới thành phố Tam Á xinh đẹp để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Nguồn: Joerg Daiber

Sub video: Linh Linh

Biên tập: Đặng Phương