Banner Chuyến Bay Hồi Hương
Banner Movi
DÒNG SỰ KIỆNruộng bậc thang Y Tý

“Tuyệt tác” tại Mexico đứng đầu danh sách Điểm đến tuyệt vời nhất năm 2019

Thứ hai, 10/12/2018, 17:00 GMT+7
Những điểm đến tuyệt vời nhất thế giới trong năm 2019 còn bao gồm ngọn núi Fanjingshan hùng vĩ của Trung Quốc, ngôi làng cổ tích Dordogne tại Pháp,khu vực Greenland lạnh giá đầy thú vị,…
test
Trước mỗi chuyến du lịch, có người phải mất nhiều ngày, thậm chí hàng tháng để cân nhắc về địa điểm họ sẽ đặt chân đến. Thế nhưng, thật may mắn vì để giúp du khách không gặp quá nhiều khó khăn trong việc lựa chọn điểm du lịch, tạp chí du lịch nổi tiếng National Geographic Traveller của Mỹ mới đây đã công bố danh sách “Những điểm đến tuyệt vời nhất năm 2019” cùng những hình ảnh khiến bạn “mãn nhãn”.

Đứng đầu danh sách là vùng hoang dã Bisti với những khối đá đầy ảo diệu tại New Mexico, tiếp sau đó là những điểm đến như lâu đài thời trung cổ tuyệt đẹp ở Dordogne – Pháp, những con đường rải sỏi xinh đẹp của thành phố Galway – Ailen,…
 

Những điểm đến tuyệt vời nhất năm 2019
 

Vùng hoang dã Bisti / De-Na-Zin, New Mexico
 

Ẩn sau sa mạc xa xôi trải dài là những khối đá siêu thực ở rìa phía đông khu bảo tồn quốc gia Navajo, tựa như một phòng trưng bày nghệ thuật của thiên nhiên. Chẳng phải ngẫu nhiên National Geographic Traveler bình chọn “tuyệt tác” này đứng đầu danh sách “Điểm đến tuyệt vời nhất năm 2019”. 
 
điểm đến tuyệt vời năm 2019

Cảnh quan rộng lớn nơi đây sẽ khiến cho du khách choáng ngợp đến nỗi có cảm giác như thể mình là sinh vật sống duy nhất tại khu vực này.
 

Belize
 

National Geographic Traveller cho biết, Belize là đất nước có một trong những rạn san hô đa dạng sinh học nhất trên trái đất, thậm chí đây còn là nơi trú ẩn của các loài động thực vật quý hiếm, đang bị đe dọa. 
 
điểm đến tuyệt vời năm 2019

Cảm giác tuyệt vời nhất khi tới với Belize là trải nghiệm ngồi trên trực thăng, chiêm ngưỡng thắng cảnh Blue Hole từ độ cao 12m – món quà tuyệt vời từ tạo hóa.
 

Cộng hòa Montenegro
 

điểm đến tuyệt vời năm 2019

Là một trong những quốc gia ít dân nhất của châu Âu nhưng Cộng hòa Montenegro đồng thời lại là điểm thu hút khách du lịch của khu vực này. Montenegro bất ngờ lọt danh sách Điểm đến tuyệt vời nhất năm 2019 bởi ẩn chứa hẻm núi Tara River Canyon sâu nhất châu Âu và hồ nước lớn nhất vùng Balkans, thuộc công viên quốc gia Skadar.
 

Núi Fanjingshan, Trung Quốc
 

Là một trong những điểm đến hiếm hoi nằm trong top du lịch thế giới năm 2019, núi Fanjingshan thuộc tỉnh Quý Châu được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới năm 2018. 
 
điểm đến tuyệt vời năm 2019

Fanjingshan được coi là một ngọn núi linh thiêng của Phật giáo Trung Quốc, khi đến đây không thể bỏ qua trải nghiệm đi bộ lên đỉnh núi này được National Geographic Traveller mô tả là cảm giác như “leo qua biển mây”.
 

Dordogne, Pháp
 

điểm đến tuyệt vời năm 2019

Không phải Paris mà tỉnh Dordogne nằm giữa lòng nước Pháp mới là cái tên “soán ngôi vị” của nhiều địa danh nổi tiếng thế giới trong danh sách điểm đến của năm 2019. Tới đây bạn cứ ngỡ như đang được sống trong những câu chuyện cổ tích thần tiên với những ngôi nhà mái ngói san sát cổ kính, màu xanh tươi của thiên nhiên bao trùm và không gian trong lành đến mê mẩn.
 

Thành phố Galway, Ireland
 

điểm đến tuyệt vời năm 2019

Được mệnh danh là “viên đá quý” của Ireland, thành phố Galway thu hút du khách bởi những món ăn tuyệt vời, người dân thân thiện, cuộc sống về đêm nhộn nhịp và nhiều lễ hội đặc sắc. Galway còn được biết đến là nơi “lấy cảm hứng cho những ý tưởng lớn” của thế giới.
 

Polynesia, Pháp
 

National Geographic Traveller cho rằng vùng nước biển trong vắt khiến nơi đây trở thành điểm đến mơ ước của những người đam mê bộ môn lướt sóng, chèo thuyền và lặn biển. 
 
điểm đến tuyệt vời năm 2019

Với 118 hòn đảo nhỏ và cả đảo san hô, cảnh quan nơi đây sẽ khiến ai nấy phải choáng ngợp bởi quá đẹp và trong lành, một điểm đến lý tưởng cho những ngày hè nóng bức. 
 

Greenland 
 

điểm đến tuyệt vời năm 2019

Với khoảng 81% diện tích bề mặt là băng đá, Greenland không bao giờ có mức nhiệt vượt quá 10 độ C và là điểm đến thú vị cho những người thích trải nghiệm cái lạnh buốt giá. Nơi đây còn là nơi trú ẩn của loài gấu Bắc cực và những loài động vật ưa lạnh, nếu may mắn, bạn sẽ có dịp gặp gỡ những chú gấu Bắc cực bơi lội ở biển Bắc cực quanh Greenland.
 

Sông Caño Cristales, Colombia
 

điểm đến tuyệt vời năm 2019

Giữa tháng 7 và tháng 11 thực vật thủy sinh trên lòng sông Caño Cristales biến nước thành một khu vực đầy màu sắc độc đáo tựa cầu vồng dưới mặt nước. Đây là hiện tượng tự nhiên hấp dẫn nhiều người ưa khám phá trên thế giới đến với Colombia.
 

Vùng Canterbury, New Zealand
 

Khu vực này là nơi có địa hình hoang sơ và tuyệt đẹp nhất của New Zealand. Thực vật ở đây luôn xanh tốt, hoa lupin đầy màu sắc khiến Canterbury hiện lên đầy sức sống trước mắt du khách. Ngoài ra, khi đến đây vào khoảng tháng 3 bạn còn có thể tham gia cuộc đua thám hiểm cực kỳ thú vị.
 
điểm đến tuyệt vời năm 2019

Ngoài ra, rừng mưa nhiệt đới Amazon cũng nằm trong top điểm đến năm 2019, bao phủ hơn một nửa Peru bao gồm rừng rậm thấp, rừng rậm cao, rừng mây, rừng ngập nước, đầm lầy rộng lớn, thác nước, các tàn tích rừng rậm, đỉnh núi chót vót và thậm chí là dòng sông nóng lớn nhất thế giới - Boiling River của Amazon.
 
Thành phố Perth của Australia, “thành phố ẩm thực” Mexico, Macedonia và khu bảo tồn thiên nhiên Isla de los Estados – Argentina là những địa danh cuối cùng thuộc danh sách Điểm đến tuyệt vời nhất năm 2019.
Ngọc Quỳnh
Theo Báo Du lịch
quảng cáo
close
icom
Bình luận
Ý kiến bạn đọc