Banner Movi
Banner Chuyến Bay Hồi Hương

TP.HCM chính thức được xét duyệt bắn pháo hoa dịp Tết Dương lịch 2019

Thứ hai, 24/12/2018, 09:36 GMT+7
Phó Thủ Tướng Vũ Đức Đam đã có văn bản chính thức đồng ý cho UBND TP.HCM tổ chức bắn pháo hoa dịp Tết Dương lịch 2019 này tại 2 địa điểm.
test
Tin vui cho những ai có dịp vi vu tới TP.HCM dịp Tết Dương lịch 2019 này, không chỉ được hòa mình vào không khí sôi động mà đặc biệt bạn còn được chiêm ngưỡng màn bắn pháo hoa tuyệt đẹp chào mừng năm mới tại nơi đây.
 
Mới đây, ngày 20/12, văn phòng Chính phủ đã có văn bản chính thức có sự xét duyệt của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam về việc tổ chức bắn pháo hoa chào mừng Tết Dương lịch 2019 tại TP.HCM. Theo đó, được sự đồng ý của Phó Thủ tướng. UBND TP.HCM sẽ tổ chức bắn pháo hoa tầm cao và tầm thấp ở hai quận trên địa bàn thành phố.
 
bắn pháo hoa Tết dương lịch 2019
TP.HCM tổ chức bắn pháo hoa dịp Tết Dương lịch 2019 tại quận 2 và quận 11

Cụ thể, vào đúng 0 giờ ngày 1/1/2019, TP.HCM tổ chức bắn pháo hoa tầm cao tại khu vực hầm vượt sông Sài Gòn ở quận 2 và một điểm tầm thấp tại Công viên văn hóa Đầm Sen ở quận 11. Giống như mọi năm, thời lượng mỗi lần bắn không quá 15 phút.
 
Được biết, nguồn kinh phí thực hiện cho việc bắn pháo hoa chào đón Tết Dương lịch 2019 tại TP.HCM được trích từ nguồn kinh phí xã hội hóa. Mục đích để tạo không khí vui vẻ, phấn khởi chào đón năm mới, tuy nhiên Phó Thủ tướng cũng lưu ý việc này cần thực hiện theo đúng Nghị định của Chính phủ, đảm bảo an ninh trật tự và an toàn cho người dân trong thành phố.
 
Đây là tin vui cho người dân TP.HCM, cũng như khách du lịch tới thành phố này đón năm mới Kỷ Hợi 2019, là dịp để các bạn trẻ tha hồ check-in, chụp hình khoe với người thân, bạn bè.
 
bắn pháo hoa Tết dương lịch 2019
Thời gian bắn không quá 15 phút nhưng cũng đủ để người dân TP.HCM có những tấm hình check-in lung linh

Tại Hà Nội tuy không tổ chức bắn pháo hoa dịp Tết Dương lịch nhưng người dân nơi đây sẽ có dịp chiêm ngưỡng trong đêm đón Tết Nguyên đán. Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung giao Bộ Tư lệnh Thủ đô chủ trì, phối hợp Sở Văn hóa và Thể thao, UBND các quận, huyện, thị xã liên quan đang tiến hành xây dựng kế hoạch và tổ chức tốt việc bắn pháo hoa trong đêm Giao thừa Tết Nguyên đán 2019 tại Hà Nội. 
Ngọc Quỳnh
Theo Báo Du lịch
quảng cáo
close
icom
Bình luận
Ý kiến bạn đọc