Banner Movi
Banner Chuyến Bay Hồi Hương
Tin tức

trend ẩm thực

Đu trend món cacao nấm tạo hình 'xinh ngoan yêu' khuấy đảo Hà Thành 
Những cốc cacao nấm với tạo hình cực cute đang khiến cộng đồng mê ẩm thực ở Hà Thành phát cuồng và lập tức săn lùng để thưởng thức bởi vẻ ngoài quá dễ thương
16/03/2024
Cơn sốt cà phê ớt ‘càn quét’ khắp Trung Quốc, liệu có trở thành hot trend khiến giới trẻ Việt mê mẩn?
Với sức hút không tưởng, cà phê ớt “mở bát” cho list món ăn hot trend độc lạ nhất năm 2024. Ớt khô và ớt bột trở thành topping cho ly latte đá truyền thống, liệu bạn có dám thử?
22/02/2024
Trend kem nướng Hàn Quốc: Món ăn đang làm mưa làm gió ở Hà Nội
Trend kem nướng Hàn Quốc đang nổi rần rần trên các diễn đàn ẩm thực ở Hà Nội những ngày gần đây. Mùa đông mà vẫn muốn ăn kem nhưng không muốn bị lạnh buốt răng, bạn có thể chọn món kem nướng thú vị này. 
22/01/2024
Khám phá cà phê ống tre hot trend và những món ngon chế biến trong ống tre
Cà phê ống tre có gì hot mà khiến các bạn trẻ “liêu xiêu”? Ngay sau đây hãy cùng Du Lịch Việt Nam ghé thăm quán nước nhỏ mới mở bán bên hông cầu Ông Lãnh, quận 4 để khám phá món uống độc đáo này nhé.
19/12/2023
Điểm danh các món ăn hottrend 2023, các tín đồ thực thần liệu đã thử hết?
Các tín đồ thực thần chắc chắn không còn xa lạ với trà mãng cầu, trà chanh giã tay, gỏi gà măng cụt…là những món ăn hottrend 2023 “gây bão” trên các trang mạng xã hội như Facebook, Tik Tok.
04/12/2023
Kimbap đông lạnh hot hit 'cháy hàng' trên toàn nước Mỹ có gì?
Hàng trăm nghìn cuộn kimbap đông lạnh được bán ra chỉ trong giây lát tại các cửa hàng thuộc chuỗi Trader Joe’s. Điều gì khiến món ăn tưởng chừng quen thuộc này lại hot đến vậy?
25/11/2023
Tan chảy hương vị bánh đồng xu phô mai Hà Nội siêu hot khiến mọi người xếp hàng chờ mua
Những món ăn với hương vị độc đáo luôn là điều mà người Hà Nội yêu thích và tìm kiếm. Gần một tháng qua, một món ăn hot hit đang "gây sốt" và tạo nên sự kì vọng lớn từ người dân thủ đô đó là bánh đồng xu phô...
06/10/2023