Banner Movi
Banner Chuyến Bay Hồi Hương

Khách sạn hạng trung sẽ trở thành xu thế?

Thứ sáu, 11/01/2019, 17:10 GMT+7
Khi du khách dễ dàng lựa chọn dịch vụ lưu trú qua điện thoại thông minh, các khách sạn hạng trung từ 3 đến 4 sao sẽ đóng vai trò như xu hướng trong tương lai, ông Cetin Sekercioglu, CEO sáng lập nền tảng du lịch trực tuyến Upgrading.cc trả lời phỏng vấn truyền thông Đông Nam Á…
test

“Tôi nghĩ các khách sạn hạng trung sẽ là chìa khóa của tương lai khi khách du lịch phát sinh nhu cầu. Khoảng 60 – 70% dân số thuộc tầng lớp trung lưu, họ sẽ có xu hướng tìm kiếm các khách sạn ở phân khúc trung cấp: 3 – 4 sao”, ông Cetin Sekercioglu người có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn và hiện là đồng sáng lập, CEO của nền tảng du lịch trực tuyến Upgrading.cc có trụ sở tại Singapore.

Khách sạn hạng trung sẽ trở thành xu thế?

“Tuy nhiên, các khách sạn hạng trung nên nhạy bén định vị thế mạnh về dịch vụ và giá cả để giành ưu thế. Nếu họ cung cấp sản phẩm phù hợp, khách du lịch cũng giống tôi, không ngần ngại chi mức cao hơn để tận hưởng dịch vụ khách sạn 4 sao thay vì mức 3”, ông nói thêm

CEO Sekercioglu cũng nhấn mạnh, các khách sạn phải thực sự cân nhắc việc có phòng được thiết kế đặc biệt dành tới gia đình và doanh nhân. Phòng gia đình có thể là một lựa chọn phổ biến trong tương lai.

Khách sạn hạng trung sẽ trở thành xu thế?

Nguyên Phó Chủ tịch điều hành của Khách sạn - khu nghỉ dưỡng Shangri-La đồng thời Chủ tịch của Millennium & Copthorne Asia, Cetin Sekercioglu cho biết, ông có những mong muốn, kỳ vọng khác nhau khi đi công tác và du lịch.

"Điểm quan trọng đối với một khách du lịch doanh nhân là gì? Trước hết, khách sạn phải rất sạch sẽ. Vòi hoa sen, điều hòa phải hoạt động. Wi-Fi phải rất nhanh, một số kênh truyền hình quốc tế có sẵn , giường nệm phải thoải mái. Trong khi đó, khi bạn đi du lịch cùng gia đình, bạn tìm kiếm một nhà bếp, một số thiết bị nấu ăn", ông Sekercioglu so sánh.

Khách sạn hạng trung sẽ trở thành xu thế?

Các khách sạn cần tiếp tục tập trung xây dựng mục tiêu hướng đến khách hàng, những người ngày nay trở nên thiếu kiên nhẫn, muốn mọi thứ được phục vụ ngay lập tức, mong muốn nhiều trải nghiệm hơn và mọi thứ phải được thể hiện độc đáo. Điều này rất quan trọng để nhìn mọi việc từ quan điểm của khách hàng, giống như cuốn sách trên giá thu hút người ta lấy xuống hay không? 

Khách sạn hạng trung sẽ trở thành xu thế?

Xem thêm: Đặt phòng khách sạn cùng Vé máy bay khắp muôn nơi

Ở một số nước Đông
 Nam Á, các dịch vụ được cung cấp bởi Upgrading.cc được đánh giá đã phá vỡ các phương thức bán hàng truyền thống của ngành khách sạn được thực hiện tại quầy lễ tân khi nhận phòng. Upgrading.cc cho phép khách hàng so sánh trước khi nhận phòng tại khách sạn, tận hưởng nhiều lợi ích hơn khi nhận thông báo qua email bất cứ khi nào khách sạn có thay đổi đặc biệt.

Ra mắt vào năm 2018, Upgrading.cc nhắm đến khách du lịch và phân khúc bán lẻ ở Đông Nam Á. "Châu Á thực sự là thị trường tiềm năng về việc đặt khách sạn trực tuyến so với Mỹ, Châu Âu. Theo đại diện của Google, có tới 76% đặt phòng trực tuyến được thực hiện giao dịch ở châu Á, trong khi ở Mỹ, con số này là 51%."
Ngọc Phan
Theo Báo Du lịch
quảng cáo
close
icom
Bình luận
Ý kiến bạn đọc