Banner Chuyến Bay Hồi Hương
Banner Movi

Indonesia kỳ vọng đạt 1,5 triệu khách du lịch Úc năm 2019

Thứ bảy, 16/02/2019, 21:43 GMT+7
Năm 2019, Bộ Du lịch Indonesia đã đặt mục tiêu thu hút 1,5 triệu khách du lịch từ Úc, theo ông Edy Wardoyo, Phó Trợ lý phát triển thuộc Cơ quan du lịch Indonesia tại quốc gia châu Đại dương này…
test

Indonesia kỳ vọng đạt 1,5 triệu khách du lịch Úc năm 2019

Xem thêm: Tour du lịch Hành hương - Tâm linh, đến khám phá Indonesia

Năm 2018, Indonesia phải đối mặt với nhiều thảm họa thiên nhiên. Tuy nhiên, Indonesia vẫn thu hút 1,3 triệu khách du lịch Úc. Năm nay, chúng tôi đang nhắm mục tiêu chào đón 1,5 triệu du khách Úc, trong số 20 triệu khách nước ngoài, ông Edy chia sẻ.

Indonesia đã quảng bá các điểm đến khác nhau trong Triển lãm Du lịch Thế giới được tổ chức tại 4 thành phố của Úc, cụ thể là Sydney từ ngày 2 – 3/2, Melbourne từ 9 – 10/2, Perth cũng từ 9 – 10/2 và triển khai thêm vào ngày 16 đến 17/2

Indonesia kỳ vọng đạt 1,5 triệu khách du lịch Úc năm 2019
Eo biển Timang, nơi du khách trải nghiệm cáp treo gỗ đầy mạo hiểm nhưng vô cùng thú vị

Những khách du lịch Úc đến từ Sydney, Melbourne, Perth và Brisbane là bốn địa danh đóng góp lớn nhất của khách du lịch Úc đến Indonesia. Do đó, chúng tôi tiếp tục xúc tiến, quảng bá trên bốn thị trường chính này, ngoài các thành phố khác như Darwin, Hobart và Adelaide, ông Edy Wardoyo nói thêm.

Indoesia thường xuyên tham gia các hoạt động giới thiệu du lịch nhằm mong muốn du khách quốc tế biết đến quốc gia Vạn đảo như một điểm đến tuyệt vời và an toàn. Vào tháng 1/2019, ngành “công nghiệp không khói” Indonesia vừa nhận được giải thưởng Reisgraag vinh danh điểm đến du lịch tốt nhất tại Triển lãm du lịch Vakantiebeurs 2019 được tổ chức tại Utrecht, Hà Lan.
Hữu Phúc
Theo Báo Du lịch
quảng cáo
close
icom
Bình luận
Ý kiến bạn đọc