Banner Chuyến Bay Hồi Hương
Banner Movi
Tin tức

Du lịch mùa lúa chín

Các bản ở Hoàng Su Phì chiêu đãi du khách kỳ quan ruộng bậc thang
Hoàng Su Phì không phải điểm đến xa lạ trên bản đồ du lịch Hà Giang. Quả thực là như vậy, đặt chân tới đây, bạn sẽ bị chinh phục bởi cảnh vật quá đỗi bình yên và nên thơ. Đặc biệt, các bản ở Hoàng Su Phì níu chân...
10/10/2023
Ghé thăm ngay những điểm đến mùa vàng ở Cao Bằng đẹp quên lối về
Mùa lúa chín ở Cao Bằng vẫn là một điều gì đó quyến rũ, thôi thúc khách du lịch thập phương. Nếu bạn chưa biết các điểm đến mùa vàng ở Cao Bằng để ngắm cảnh và săn ảnh đẹp, hãy lưu lại ngay 4 địa danh dưới đây.
30/09/2023
Mùa lúa chín ở Tuyên Quang đừng quên ghé ruộng bậc thang Hồng Thái
Một điểm ngắm mùa vàng ở Tuyên Quang lý tưởng chắc chắn không thể bỏ qua ruộng bậc thang Hồng Thái. Du khách đến đây sẽ phải lòng cả bốn mùa nhưng chắc chắn mùa thu vẫn là điều gì đó khiến Hồng Thái thu hút và gây thương nhớ...
28/09/2023
Thung lũng Phong Nậm: Mùa vàng vẫy gọi ở Cao Bằng
Mùa thu ở Phong Nậm được xem như tuyệt tác của thiên nhiên bởi sắc vàng óng ả phủ kín cả thung lũng. Cứ đến dịp này, du khách lại kéo nhau về thung lũng Phong Nậm để chiêm ngưỡng bức tranh xinh đẹp của tạo hóa và con người. 
22/09/2023
'Say sắc' mùa vàng Tam Cốc
Trải dài dọc hai bên theo sông Ngô Đồng là cánh đồng ngọc trời vàng ươm màu nắng khiến lòng người đắm say.
30/05/2023
Ninh Bình mùa lúa chín: Bức tranh đồng quê bình yên, gạt bỏ mọi ưu phiền
Khi mùa sen chưa kết thúc, Ninh Bình lại tiếp tục chào đón mùa lúa chín đẹp nao lòng. Tới Ninh Bình mùa lúa chín là cơ hội để bạn tận hưởng sự bình yên, thư thái bên bạn bè và những người thân yêu. 
29/05/2023