Banner Chuyến Bay Hồi Hương
Banner Movi
Tin tức

Du lịch cuối năm

Cuối năm, ghé thăm làng miến Cự Đà rộn ràng vào vụ
Cứ mỗi dịp cuối năm, khi Tết đến xuân về, làng miến Cự Đà lại tất bật, xôn xao vào vụ. Trải qua nhiều thăng trầm, người dân làng miến vẫn cố gắng bám trụ với nghề, giúp làng nghề trở nên nổi tiếng như ngày nay. 
16/01/2024
Lập kèo ngay tới Lễ hội mùa đông Sapa, ngắm hoa anh đào, xem pháo hoa
Lễ hội mùa đông Sapa là một trong những hoạt động hấp dẫn thu hút khách du lịch hàng năm. Tham dự lễ hội, bạn sẽ được hòa mình vào không khí sôi động, check in hàng trăm bức ảnh đẹp cùng những trải nghiệm tuyệt vời. 
30/12/2023
Hóa thân thành phi tần, nương nương ngắm tuyết ở Tử Cấm Thành đẹp như phim cổ trang
Đến ngắm tuyết ở Tử Cấm Thành và tạo dáng chụp ảnh với Hán phục, bất chấp cái lạnh âm độ C là trải nghiệm bất kỳ du khách nào cũng muốn thử một lần khi đến thủ đô Bắc Kinh.
29/12/2023
Đắm chìm trong ‘giấc mơ tuyết trắng’ tại điểm du lịch Trung Quốc mùa đông nổi tiếng
Những điểm du lịch Trung Quốc mùa đông, từ thủ đô Bắc Kinh duyên dáng, thế giới băng Cáp Nhĩ Tân đến núi Trường Bạch Sơn đầy tuyết trắng sẽ mang đến kỳ nghỉ đón năm mới tuyệt vời.
27/12/2023
Cuối năm ‘lập kèo’ ngắm bình minh và săn mây ‘đẹp như mộng’ tại đồi Du Sinh Đà Lạt
Đồi Du Sinh Đà Lạt là một trong những địa điểm ngắm bình minh, hoàng hôn và săn mây đẹp mà team mê khám phá không nên bỏ lỡ trong hành trình vi vu khám phá thiên nhiên phố núi.
26/12/2023
Gợi ý các trải nghiệm khi du lịch Quảng Ninh mùa đông
Quảng Ninh luôn là điểm đến hấp dẫn bậc nhất miền Bắc. Không chỉ mùa hè với biển đảo vẫy gọi, du lịch Quảng Ninh mùa đông cũng mang đến những trải nghiệm tuyệt vời. Note ngay 5 trải nghiệm hấp dẫn dưới đây để có chuyến vi vu cuối...
26/12/2023
Táo muối Bàng La Hải Phòng: Loại quả đặc sản dịp cuối năm
Táo muối Bàng La Hải Phòng có vị ngọt đặc trưng, thường xuyên cháy hàng vào mỗi dịp mùa vụ. Cùng tìm hiểu xem loại táo muối này có gì đặc biệt mà lại hút khách đến vậy nào. 
21/12/2023
Đồi cỏ hồng Gia Lai: Điểm check-in mộng mơ thu hút team mê sống ảo ghé thăm phố núi dịp cuối năm
Giai đoạn cuối năm khi thời tiết phố núi bắt đầu se lạnh là thời điểm lý tưởng để bạn “xách balo lên và đi” khám phá đồi cỏ hồng Gia Lai – điểm check-in vô cùng nổi tiếng luôn được hội cuồng chân săn đón trong hành trình vi...
08/11/2023