Banner Movi
Banner Chuyến Bay Hồi Hương
Tin tức

điểm đến ở Vũng Tàu

Festival Biển đảo Việt Nam diễn ra vào cuối tháng 5 tại TP Vũng Tàu
Festival Biển đảo Việt Nam - TP Vũng Tàu 2024 sẽ diễn ra từ 23-26.5.
10/05/2024
Nhà hàng lẩu cá đuối Ốc Đêm 81 Vũng Tàu - Nơi lan toả mỹ vị xứ biển
Trải nghiệm ẩm thực chuẩn vị biển 5 sao tại nhà hàng lẩu cá đuối Ốc Đêm 81 Vũng Tàu đưa thực khách vào hành trình đầy cảm xúc, trải dài từ cách bài trí, không gian cho đến hương vị từng món ăn.
27/04/2024
Du lịch Vũng Tàu 1 ngày và những kinh nghiệm cần biết
Du lịch Vũng Tàu 1 ngày cực thuận tiện cho những du khách nào không có nhiều thời gian hoặc đang kết hợp vi vu nhiều địa danh. Nếu chưa biết phải đi đâu, hãy lưu ngay toplist gợi ý siêu lý tưởng dưới đây. 
10/04/2024
Mê mẩn 6 quán lẩu cá đuối ngon ở Vũng Tàu được thổ địa ‘recommend’
Vi vu phố biển nếu chưa biết các quán lẩu cá đuối ngon ở Vũng Tàu thì đừng quên note lại liền tay list địa chỉ nổi tiếng được Du Lịch Việt Nam giới thiệu ngay sau đây nhé.
21/02/2024
Chán đô thị sầm uất thì về với chốn thanh bình giữa lòng phố biển - Làng chài Phước Hải
Nếu bạn đã quá quen mặt với các bãi biển đông đúc tại Vũng Tàu thì có thể “đổi gió” mới mẻ với một điểm dừng “kín tiếng” hơn là làng chài Phước Hải, nơi cũng có bờ biển không kém phần thơ mộng và đặc biệt sở hữu bầu...
08/12/2023
Chùa Phật Quang Vũng Tàu: Hành trình tìm về chốn thanh bình giữa thung lũng núi Dinh thơ mộng
Chùa Phật Quang Vũng Tàu là địa điểm du lịch tôn giáo vô cùng nổi tiếng tại phố biển. Tại nơi đây, du khách thập phương sẽ có cơ hội được trải nghiệm tham gia nhiều hoạt động tâm linh ý nghĩa, thú vị như vãn cảnh, hành hương, bái...
13/09/2023