Banner Movi
Banner Chuyến Bay Hồi Hương
Thế giới

Top 10 thành phố du lịch an toàn nhất 2024 bạn không thể bỏ lỡ!

Thứ năm, 29/02/2024, 15:26 GMT+7

Từ bầu không khí độc đáo của Copenhagen đến ốc đảo tương lai của Dubai, còn chần chừ gì mà không xách balo lên và khám phá 10 thành phố du lịch an toàn nhất 2024!

test

Đắm mình vào sự quyến rũ của những con kênh mang tính biểu tượng ở Venice, nét sống động của đường phố Myeong-Dong ở Seoul hay sức hấp dẫn lịch sử của London chắc chắn sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời nhất của bạn nửa đầu năm 2024. Hãy yên tâm bắt tay và khởi hành chuyến phiêu lưu năm mới đầy thú vị đến những thành phố du lịch an toàn nhất 2024, theo bảng xếp hạng của các chuyên gia an toàn thuộc Berkshire Hathaway Travel Protection.
 

>> Tham khảo: Cẩm nang du lịch Hà Lan

 

1. Top 10 thành phố du lịch an toàn nhất 2024 dành cho bạn


1.1. Venice, Ý

Venice với vẻ đẹp vượt thời gian đã “vững chân” trong top 10 như một thiên đường du lịch an toàn dành cho du khách nửa đầu năm nay. Hãy tận hưởng chuyến du thuyền gondola qua những con kênh đẹp như tranh vẽ, bao gồm Grand Canal nhộn nhịp và một vài con kênh nhỏ hơn nhưng không kém phần quyến rũ ở Rialto hay San Carlo.
 

Venice, Ý với vẻ đẹp vượt thời gian đã trở thành một trong những thành phố du lịch an toàn nhất 2024Venice, Ý với vẻ đẹp vượt thời gian đã trở thành một trong những thành phố du lịch an toàn nhất 2024. Ảnh: fodors

Những du khách ưa tản bộ có thể lựa chọn lang thang trên những con phố lịch sử của Quảng trường St. Mark, trung tâm Venice và chiêm ngưỡng kiến trúc tráng lệ của thành phố. Ngoài ra, đừng bỏ lỡ Nhà thờ St. Mark, Tháp chuông St. Mark và Cung điện Doge.
 

1.2. Seoul, Hàn Quốc

Seoul là một trong những thành phố du lịch an toàn nhất 2024 ở nhiều khía cạnh khác nhau. Hãy ghé thăm thủ đô của Hàn Quốc và tận hưởng sự an toàn của đô thị sôi động, với tỷ lệ tội phạm thấp và hệ thống giao thông đáng tin cậy.
 

Seoul là một trong những thành phố du lịch an toàn nhất 2024 ở nhiều khía cạnh khác nhauSeoul là một trong những thành phố du lịch an toàn nhất 2024 ở nhiều khía cạnh khác nhau. Ảnh: cktravels

Du khách khi ghé thăm Seoul có thể trải nghiệm lịch sử phong phú tại Cung điện Cảnh Phúc và thưởng thức ẩm thực địa phương đầy hấp dẫn tại chợ Gwangjang để có một chuyến du lịch đáng nhớ nhất.
 

1.3. London, Vương quốc Anh
 

Không chỉ là thành phố du lịch an toàn nhất 2024, London còn mang đến vẻ đẹp quyến rũ đặc biệtKhông chỉ là thành phố du lịch an toàn nhất 2024, London còn mang đến vẻ đẹp quyến rũ đặc biệt. Ảnh: airbnb

Không chỉ là điểm đến an toàn để du lịch năm 2024, London còn là địa điểm được du khách thế giới yêu thích nhờ nét quyến rũ đặc biệt cùng nhiều địa danh mang tính biểu tượng và hệ thống giao thông thuận tiện. Khám phá Tháp London, Cung điện Buckingham và West End sôi động để có trải nghiệm phong phú nhất ở trung tâm thủ đô nước Anh.
 

1.4. Copenhagen, Đan Mạch

Ghé thăm Vườn Tivoli, Nyhavn và tượng Nàng tiên cá ở Copenhagen, Đan Mạch để trải nghiệm chuyến đi đáng nhớ nhất tại một trong những thành phố du lịch an toàn nhất 2024. Tuy có xếp hạng thấp hơn các thành phố khác về mức độ an toàn trước dịch bệnh và khủng bố, đây vẫn là một lựa chọn an toàn để du khách ghé thăm trong năm nay.
 

Ghé thăm Copenhagen, Đan Mạch để trải nghiệm chuyến đi đáng nhớ tại một trong những thành phố du lịch an toàn nhất 2024Ghé thăm Copenhagen, Đan Mạch để trải nghiệm chuyến đi đáng nhớ tại một trong những thành phố du lịch an toàn nhất 2024. Ảnh: cntraveler

Thời điểm tốt nhất để du lịch thành phố Copenhagen là vào mùa hè, khi các hoạt động ngoài trời diễn ra sôi nổi. Du khách sẽ được hòa mình vào những trải nghiệm thú vị nhất tại thành phố cùng bạn bè và người thân!
 

1.5. Dubai, Các tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất

Ốc đảo rực rỡ ở Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất này được xếp hạng rất cao về độ an toàn,  vậy nên du khách sẽ không phải lo lắng khi ghé thăm thành phố Dubai. Hãy thưởng thức trải nghiệm mua sắm sang trọng tại Dubai Mall và chiêm ngưỡng Burj Khalifa.
 

Dubai xứng đáng là một trong những thành phố du lịch an toàn nhất 2024 dành cho bạnDubai xứng đáng là một trong những thành phố du lịch an toàn nhất 2024 dành cho bạn. Ảnh: klook

Với những ai ưa phiêu lưu, bạn có thể tham gia chuyến săn sa mạc và khám phá những bãi cát đỏ nằm ngay bên ngoài thành phố. Chỉ cần tuân thủ các luật pháp địa phương, du khách có thể trải nghiệm một chuyến đi đáng nhớ tại điểm đến an toàn hàng đầu để du lịch năm 2024.
 

>> Tham khảo: Tour du lịch Hàn Quốc giá tốt
 

1.6. Amsterdam, Hà Lan

Nổi tiếng với sự phong phú về văn hóa và xếp hạng an toàn, thủ đô Amsterdam của Hà Lan luôn sẵn sàng chào đón du khách ghé thăm. Hãy đi sâu vào khám phá lịch sử phong phú của Amsterdam với chuyến tham quan Bảo tàng Van Gogh, Nhà Anne Frank và Bảo tàng Rijksmuseum, nơi những kiệt tác trở nên sống động.
 

Đừng quên ghé thăm Amsterdam  để thưởng thức cảnh đẹp vô thực của một trong những thành phố du lịch an toàn nhất 2024Đừng quên ghé thăm Amsterdam  để thưởng thức cảnh đẹp vô thực của một trong những thành phố du lịch an toàn nhất 2024. Ảnh: netherlands-tourism

Những người yêu thiên nhiên có thể đắm mình trong cảnh đẹp của thành phố bằng cách khám phá những con kênh mang tính biểu tượng trong chuyến du ngoạn trên mặt nước. Ngoài ra, đừng quên ghé thăm Vườn Keukenhof vào mùa xuân để thưởng thức cảnh đẹp vô thực của một trong những thành phố du lịch an toàn nhất 2024.
 

1.7. Sydney, Úc
 

Sydney đã trở thành một trong những thành phố du lịch an toàn nhất 2024 để du khách ghé thămSydney đã trở thành một trong những thành phố du lịch an toàn nhất 2024 để du khách ghé thăm. Ảnh: acanela

Sydney đã trở thành điểm đến an toàn bậc nhất cho khách du lịch năm nay, mặc dù thi thoảng xảy ra bão và biểu tình nhưng chúng chỉ gây rủi ro tối thiểu cho du khách. Hãy tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp từ Nhà hát Opera Sydney và thư giãn trên bờ cát của bãi biển Bondi và “trốn” khỏi những bộn bề cuộc sống tại Vườn Bách thảo Hoàng gia và Sở thú Taronga!
 

1.8. Reykjavík, Iceland

Một trong những thành phố du lịch an toàn nhất 2024 du khách không thể bỏ lỡ là Reykjavík, Iceland. Nơi đây hứa hẹn mang đến cho du khách những cuộc phiêu lưu an toàn nhưng không kém phần thú vị quanh năm.
 

Một trong những thành phố du lịch an toàn nhất 2024 du khách không thể bỏ lỡ là Reykjavík, IcelandMột trong những thành phố du lịch an toàn nhất 2024 du khách không thể bỏ lỡ là Reykjavík, Iceland. Ảnh: jobs.management-partners

Bạn có thể ngắm nhìn Bắc Cực quang quyến rũ vào mùa đông và chiêm ngưỡng ánh nắng lúc nửa đêm vào mùa hè ở Reykjavík. Ngoài ra, đừng quên “trẻ hóa” trong làn nước địa nhiệt của Blue Lagoon mang tính biểu tượng hoặc đi bộ đường dài và khám phá các sông băng bên ngoài thành phố.
 

1.9. Montreal, Canada
 

Một trong những thành phố du lịch an toàn nhất 2024 dành cho du khách là Montreal, CanadaMột trong những thành phố du lịch an toàn nhất 2024 dành cho du khách là Montreal, Canada. Ảnh: expedia

Một địa điểm du lịch an toàn hàng đầu 2024 dành cho du khách là thành phố Montreal, Canada. Những khách du lịch sành ăn có thể đắm chìm trong nền ẩm thực đa dạng ở Old Montreal, trong khi những người yêu thiên nhiên có thể dành thời gian để khám phá vẻ đẹp tươi tốt của Công viên Mount Royal. Nếu bạn đang tìm kiếm văn hóa thành phố, có rất nhiều lựa chọn dành cho bạn để ghé thăm các bảo tàng và phòng trưng bày trong thành phố, như Bảo tàng Mỹ thuật Montreal.
 

1.10. Honolulu, Hawaii
 

Honolulu giành vị trí hàng đầu trong danh sách những thành phố du lịch an toàn nhất 2024Honolulu giành vị trí hàng đầu trong danh sách những thành phố du lịch an toàn nhất 2024. Ảnh: tourscanner

Honolulu giành vị trí hàng đầu trong danh sách những thành phố du lịch an toàn nhất 2024, vẫy gọi du khách ghé thăm những bãi biển hoang sơ và các địa danh lịch sử hấp dẫn. Đắm mình trong bãi cát vàng của Bãi biển Waikiki và tìm hiểu lịch sử của Trân Châu Cảng sẽ là trải nghiệm đáng nhớ nhất trong chuyến đi đến Honolulu của bạn năm nay! Ngoài ra, đừng quên tham gia hoạt động lặn ở Vịnh Hanauma vào danh sách việc cần làm ở thành phố tuyệt vời nhất Hawaii này!
 

2. Tips đi du lịch an toàn

Không chỉ lựa chọn những điểm đến an toàn để ghé thăm, du khách cũng đừng bỏ qua những bí kíp du lịch an toàn để tận hưởng chuyến đi trọn vẹn nhất:

  • Không viết địa chỉ nhà mình trên hành lý
  • Giữ an toàn cho hành lý
  • Không đeo trang sức hào nhoáng
  • Tuân thủ các quy định phòng chống dịch bệnh
  • Hạn chế đồ uống có cồn
  • Sử dụng các phương tiện đáng tin cậy
  • Nhờ sự giúp đỡ của người địa phương
     

>> Xem thêm: Đắm mình giữa hàng triệu bông hoa tại các lễ hội mùa xuân nước Úc

Ngô Trang

quảng cáo
close
icom
Bình luận
Ý kiến bạn đọc