Banner Chuyến Bay Hồi Hương
Banner Movi
DÒNG SỰ KIỆNruộng bậc thang Y Tý

Du lịch Mỹ hè 2016: 10 thành phố nhỏ không thể bỏ qua

Thứ ba, 05/07/2016, 11:48 GMT+7
Mỗi thành phố có những vẻ đẹp và sự hấp dẫn riêng hấp dẫn du khách, đặc biệt có khí hậu mát mẻ là điểm đến lý tưởng cho mùa hè.
test
 
Dưới đây là danh sách này 10 thành phố, thị trấn nhỏ ít được biết đến nhưng thật hấp dẫn chắc chắn sẽ đem đến cho bạn chuyến du lịch trải nghiệm thú vị. 
 
1. Thành phố Fort Worth, Texas thành lập năm 1849 nổi tiếng với nền văn hoá cao bồi và ngày nay có diện mạo vừa của một đô thị phương Tây hiện đại cùng với nét văn hoá đặc sắc của mình. 
 
Du lịch Texas, bạn có thể tham quan viện bảo tàng nổi tiếng như Bảo tàng Quốc gia Cowgirl và Hall of Fame, tham quan các di tích ở quận Camp Bowie. Hoặc khám phá sông Trinity dài 40km cùng con đường mòn 20m tại Trung tâm thiên nhiên Fort Worth. Ở đây có khách sạn Stockyards hơn 100 tuổi, từng là nơi ở của những cao bồi và các ngôi sao nhạc Country rất thú vị để tham quan. 


Fort Worth, Texas.
 
2. Bãi biển Pompano được mệnh danh là trung tâm bờ biển vàng, nằm ở phía Bắc Fort Lauderdale, Florida. Pompano có cảnh quan biển tuyệt đẹp cùng nhiều điểm tham quan ở trung tâm thành phố gần đó. Đến đây, du khách sẽ gặp những quận có lối kiến trúc mới được cải tạo từ những toà nhà trước đó. 
 
Thêm nữa Butterfly World rộng 3 ha đất là thế giới của loài bướm sặc sỡ nhiều màu tuyệt đẹp để ghé thăm. Buổi tối, bạn có thể đến khu nghỉ dưỡng kết hợp spa Pompano Beach, nơi có không gian thiết kế quyến rũ với view nhìn ra biển Đại Tây Dương tuyệt đẹp.
 
Nếu du khách đam mê môn lặn và bơi cũng sẽ thích nơi này với những chuyến lặn biển ngắm san hô ở các vùng biển lân cận. 


Bãi biển Pompano.
 
3. Ketchikan là vùng biên giới phía Nam nổi tiếng của Alaska. Ketchikan nổi tiếng với khung cảnh bình dị, với nền văn hoá bản địa đặc sắc cùng ẩm thực cá hồi hấp dẫn. Du lịch đến đây, du khách sẽ có thể chụp những bức hình đẹp ở Đài tưởng niệm quốc gia Misty Fjords nằm trên đỉnh núi tuyết phủ trắng vào mùa đông và quanh năm được bao phủ trong một màn sương mỏng manh khiến khung cảnh trở nên đẹp huyền ảo hơn. 
 
Để tìm hiểu về lịch sử của vùng đất này, bạn có thể đến tham quan một số triển lãm địa phương và ăn sáng ở một quán nhỏ Black Bear, nơi có không gian thanh nhã, thanh lịch và cảnh quản bên ngoài rất đẹp. 


Ketchikan.
 
4. Boise, Idaho là thành phố đang rất phát triển, nổi tiếng là khu ẩm thực hấp dẫn với nhiều nhà hàng có các món ăn lấy nguyên liệu tươi ngon ở địa phương cùng nhà máy bia truyền thống và phòng rượu vang. Ngoài ra, Boise còn là trung tâm văn hoá với nhiều buổi biểu diễn nghệ thuật ở Gem như sự kiện Liên hoan âm nhạc Treefort. 
 
Nếu thích các hoạt động ngoài trời, du khách có thể đến khu vực gần chân núi, đạp xe trên những con đường mòn lên núi hoặc đến khu trượt tuyết, đi câu cá ở sông Boise và đi xem chim. Mặt trước hồ Shore Lodge ở gần McCall, Idaho, nơi có những môn thể thao mạo hiểm như đi bộ đường dài, lướt ván, chèo thuyền hoặc thư gian ở spa Cove.


Thành phố Boise, Idaho.
 
5. Hòn đảo Mackinac, Michigan được bao quanh bởi hồ nước Huron. Đảo mackinac mang vẻ đẹp của lối kiến trúc và phong cảnh duyên dáng thời Victoria với hình ảnh chú ngựa kéo xe phương tiện đi lại chính trên đảo. 
 
Du lịch Michigan, du khách có thể tham gia đi dạo đường dài 70km hoặc đạp xe và chèo thuyền buồm hoặc thuyền Kayak trên hồ. Sau đó, đến thăm cây cầu treo Mackinac dài nhất ở Tây bán cầu. Vào mùa hè, đến đây bạn có thể tham dự lễ hội Lilac trên đảo Mackinac.  
 
Ngoài ra, trên đảo có khu Resort Mission Point sang trọng và hiện đại rộng 18 mẫu Anh có spa cao cấp là khu vực nổi bật trong quang cảnh đảo. 


Mackinac, Michigan.
 
6. Nyack, New York là một ngôi làng duyên dáng năm ở thung lũng Hudson, ở phía Bắc thành phố New York. Đây là vùng đất của nghệ thuật, văn hoá và chiều sâu lịch sử với những tên tuổi hàng đầu. 
 
Du lịch New York, đến đây, du khách có thể tham gia các hoạt động giải trí như chèo thuyền, đi thuyền Kayak, câu cá, đi xe đạp, đi thả bộ đường dài và bơi lội. Thêm vào đó, đến các khu vực của âm nhạc, điện ảnh, sân khấu cùng ghé thăm khu vực hàng thủ công và nghệ thuật.
 
Về chỗ nghỉ ngơi, Nyack có nhiều phòng nghỉ kiểu gác tiện nghi cao cấp như TV màn hình phẳng, nhà tắm đẹp. 


Nyack, New York.
 
7. Thị trấn Cape Elizabeth, Maine là một thị trấn ven biển đẹp nằm ở Maine có bãi biển đẹp cùng cảnh quan kiến trúc đô thị tráng lệ. Gần bờ biển có nhiều nhà hàng, cửa hiện cùng các phòng triển lãm, viện bảo tàng. Đến đây, du khách có thể dạo bộ ngắm biển Đại Tây Dương xanh thẳm và đến khu vườn tiểu bang Two Lights, nơi có nhiều loài động vật hoang dã. Ngoài ra, trải nghiệm đi dạo quanh danh thắng Pond Maine cũng sẽ rất thú vị. 
 
Buổi tối, bạn có thể nghỉ ngơi, ăn tối ở những khách sạn sang trọng gần biển hoặc những cửa hàng trên bãi biển. 


Cape Elizabeth.
 
8. Đảo Grand, Nebraska đẹp như một viên ngọc chưa được biết đến nhiều. Ở trung tâm đảo có nhiều phòng trưng bày nghệ thuật, cửa hàng cùng cửa hàng đồ cổ cùng khung cảnh thảo nguyên xinh đẹp và vẻ đẹp của những thung lũng bên sông. Và khách sạn Grand có tuổi đời hơn 50 năm, như một biểu tượng của vùng Nebraska.



Đảo Grand, Nebraska.
 
9. Thị trấn sa mạc Sedona, vùng Arizona là khu vực đá đỏ với vách núi dốc và rừng thông xanh rì rào gió với khí hậu ôn hoà. 
 
Đây là vùng sa mạc nhô lên từ tầng sa mạc, tạo ra một khung cảnh đẹp quyến rũ, đặc biệt vào lúc mặt trời lặn. Sedona bao quanh bởi 1,8 triệu ha đất rừng quốc gia có nhiều oạt động giải trí  cùng các cửa hàng mới mọc, các spa và phòng trưng bày nghệ thuật.


Sedona. 
 
10. Ngôi làng bên biển Carlsbad, California là một thành phố Châu âu đẹp quyến rũ và hiện đại có khí hậu ôn hoà. Hai bên đường phố có nhiều cửa hàng đồ cổ, cửa hiệu, quán cà phê nhỏ ấm cúng. 
Du lịch California, du khách có thể khám phá những danh thắng ở bờ biển, vườn hoa xinh đẹp cùng các cửa hàng sang trọng đẳng cấp thế giới. 
 
Mùa hè ở đây có thời tiết dễ chịu, bạn có thể tham dự các sự kiện độc đáo từ hội chợ đường phố hay bơi lội, tắm nắng, lướt sóng ở những bãi biển vắng người, câu cá ở đầm đẹp hay ngắm chim và những con đường luôn thu hút rất đông du khách. 
 
Ngoài ra, ở đây có khu nghỉ dưỡng kết hợp spa Omni La Costa tiện nghi và hiện đại luôn sẵn sàng phục vụ.
 
Ngôi làng Carlsbad.
nguồn: usnews
Du lịch Việt Nam
quảng cáo
close
icom
Bình luận
Ý kiến bạn đọc