Banner Movi
Banner Chuyến Bay Hồi Hương
DÒNG SỰ KIỆNruộng bậc thang Y Tý

Du lịch theo cung Hoàng đạo năm 2024: Song Tử, Bọ Cạp vi vu trời Âu, Bạch Dương không cần ‘xuất ngoại’

Thứ năm, 04/01/2024, 09:15 GMT+7
Điểm đến du lịch theo cung Hoàng đạo năm 2024 phù hợp với các đặc điểm tính cách và sở thích của từng cung. Iceland phù hợp với cung nước mạnh mẽ Bọ Cạp, trong khi nước Anh là lựa chọn lý tưởng cho những Song Tử tò mò, thích tìm kiếm tự do,…
test

Du lịch theo cung Hoàng đạo năm 2024 là chủ đề được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là những du khách đam mê vi vu và lại yêu thích lĩnh vực chiêm tinh. Năm nay, những cung nước mạnh mẽ như Bọ Cạp, Song Ngư sẽ hợp đi du lịch ở đâu? Cung khí Song Tử, Thiên Bình nên vi vu tới điểm đến nào? Khám phá ngay những lựa chọn phù hợp nhất với đặc điểm tính cách và sở thích của từng cung hoàng đạo được tạp chí Lifestyle Asia gợi ý sau đây!

>> Xem thêm: Cẩm nang du lịch Anh


1. Du lịch theo cung Hoàng đạo năm 2024: Điểm đến lý tưởng cho từng cung


1.1. Bạch Dương (21/3 – 19/4): Việt Nam
 

Du lịch theo cung Hoàng đạo năm 2024
Năm 2024, Bạch Dương không cần xuất ngoại cũng có trải nghiệm thú vị.

Thân thiện với ngân sách và an toàn, Việt Nam luôn được đánh giá cao như một điểm đến du lịch lý tưởng trong thời gian gần đây. Dải đất hình chữ S xinh đẹp là nơi có vẻ đẹp thiên nhiên đầy cảm hứng, khung cảnh địa phương thú vị và nền văn hóa phong phú. Sự rung cảm thân thiện với khách du lịch khiến Việt Nam vô cùng phù hợp với tính cách vui nhộn của cung lửa Bạch Dương, được tượng trưng bởi con cừu đực.

Trong chuyến vi vu đầu năm, bạn hãy dành thời gian khám phá các điểm đến tâm linh, du ngoạn ngắm cảnh biển đảo và những hang động hoang sơ.


1.2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5): New Zealand

 
Du lịch theo cung Hoàng đạo năm 2024
New Zealand là điểm du lịch theo cung Hoàng đạo phù hợp với Kim Ngưu.

Cung đất được cai trị bởi hành tinh tình yêu và tiền bạc - Kim Ngưu gắn liền với sự xa hoa và đam mê. Được tượng trưng bởi con trâu trời, người cung Kim Ngưu có thiên hướng tìm kiếm những trải nghiệm đẹp đẽ, độc đáo và sang trọng. New Zealand chính là địa điểm du lịch theo cung Hoàng đạo phù hợp nhất với Kim Ngưu.

Đất nước xinh đẹp và sôi động này mang đến cho bạn hành trình đầy thú vị như ngắm cá voi tại Kaikoura, tận hưởng trải nghiệm ẩm thực văn hóa tại làng Mitai Mauri và tham gia chuyến tham quan bằng trực thăng trên sông băng dọc theo Franz Josef.


1.3. Song Tử (21/5 – 20/6): Anh

 
Du lịch theo cung Hoàng đạo năm 2024Song Tử sẽ yêu thích chuyến khám phá nước Anh.

Được biết đến với các cung điện hoàng gia, công viên quốc gia rộng lớn và các trung tâm lịch sử, nước Anh là một trong những nơi sống động và huyền ảo nhất trên thế giới. Đây là điểm đến du lịch theo cung Hoàng đạo năm 2024 hoàn hảo cho những Song Tử luôn tìm kiếm tự do, dễ thích nghi và tò mò.

Tham gia chuyến tham quan lịch sử đến Lâu đài Windsor, ghé thăm Bảo tàng Harry Potter tại Warner Bros Studios, đi du thuyền ăn tối trên Sông Thames và đắm mình trong các chuyến đi đến các địa danh mang tính biểu tượng như Tháp Luân Đôn, London Eye,…


1.4. Cự Giải (21/6 – 22/7): Canada

 
Du lịch theo cung Hoàng đạo năm 2024Du lịch theo cung Hoàng đạo năm 2024 tại Canada rất phù hợp với Cự Giải.

Canada, quốc gia thân thiện nhất thế giới, là điểm đến lý tưởng cho cung Cự Giải tìm kiếm hòa bình và hướng về gia đình. Với nền văn hóa đô thị đa dạng và vẻ đẹp thiên nhiên ngoạn mục đầy cảm hứng, du lịch theo cung Hoàng đạo năm 2024 tại Canada đem đến cho bạn kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo. Đây là cơ hội để bạn khám phá sự hùng vĩ của những địa danh thiên nhiên nổi tiếng từ dãy núi Rockies, Thác Niagara đến Vườn Quốc gia Banff.


1.5. Sư Tử (23/7 – 22/8): Bờ Đông Australia

 
Du lịch theo cung Hoàng đạo năm 2024Điểm đến du lịch theo cung Hoàng đạo năm 2024 dành cho Sư Tử.

Được biết đến với tính cách tích cực và vui vẻ, Sư Tử có thiên hướng phù hợp với những kỳ nghỉ hoành tráng. Bờ biển phía Đông của Úc, trải dài từ Queensland đến New South Wales, mang đến khung cảnh đại dương tuyệt đẹp, nơi Sư Tử có thể gặp gỡ những du khách có cùng chí hướng! Cung hoàng đạo này sẽ yêu thích Adelaide và Brisbane, với chuyến đi đến dãy núi Blue Mountains, khám phá rạn san hô Sunlover Reef và lặn với ống thở ở Đảo Xanh.

>> Tour du lịch các nước châu Âu giá tốt


1.6. Xử Nữ (23/8 – 22/9): Bồ Đào Nha

 
Du lịch theo cung Hoàng đạo năm 2024Bồ Đào Nha dành cho những Xử Nữ cầu toàn và tỉ mỉ.

Các cung Hoàng đạo nên du lịch ở đâu năm 2024 để có được kỳ nghỉ tuyệt vời nhất? Với những Xử Nữ cầu toàn và tỉ mỉ, Bồ Đào Nha là câu trả lời hợp lý nhất. Cung đất này chắc chắn sẽ yêu thích những bãi biển đầy nắng, thung lũng xanh tươi, kiến ​​trúc phong phú và thích hòa mình vào văn hóa ẩm thực của Bồ Đào Nha.


1.7. Thiên Bình (23/9 – 22/10): Ý

 
Du lịch theo cung Hoàng đạo năm 2024Thiên Bình sẽ yêu thích nước Ý sang trọng và xa hoa.

Là một trong những quốc gia có phong cách nhất, Ý là quê hương của thời trang đẳng cấp thế giới. Đây cũng là nơi có những trải nghiệm mua sắm và ăn uống phong phú và riêng biệt nhất trên hành tinh. Nếu đang lựa chọn điểm du lịch theo cung Hoàng đạo năm 2024, điểm đến này sẽ không làm thất vọng những Thiên Bình yêu thích nghệ thuật và thời trang.

Đắm mình vào lịch sử và kiến ​​trúc khi khám phá Bảo tàng Vatican và Nhà nguyện Sistine, dành thời gian cho chuyến đi trong ngày để khám phá vẻ đẹp của Tuscany và Bờ biển Amalfi. Có vô số trải nghiệm đang đợi bạn tại nước Ý trong suốt cả năm.


1.8. Bọ Cạp (23/10 – 21/11): Iceland

 
Du lịch theo cung Hoàng đạo năm 2024Iceland đầy bí ẩn và bất ngờ là địa điểm du lịch theo cung Hoàng đạo dành cho Bọ Cạp.

Nằm ở rất xa về phía bắc Âu, Iceland đầy bí ẩn và bất ngờ là sự kết hợp hoàn hảo cho cung nước mãnh liệt Bọ Cạp. Cung hoàng đạo này được tượng trưng bởi con bọ cạp và được cai trị bởi hành tinh bóng tối và tái sinh, Sao Diêm Vương.

Điểm đến lý tưởng cho cung Hoàng đạo này không bị ảnh hưởng bởi sự tác động của con người và có nhiều kỳ quan thiên nhiên kỳ thú rất phù hợp với tính cách bí ẩn của Bọ Cạp như bãi biển cát đen, hang động, thác nước và núi lửa. Không thể bỏ qua chuyến săn Bắc cực quang ở Reykjavik, khám phá Hang băng Katla và chinh phục băng giá ở Jökulsárlón.


1.9. Nhân Mã (22/11 – 21/12): Botswana

 
Du lịch theo cung Hoàng đạo năm 2024Thế giới hoang dã ở Botswana dành cho Nhân Mã.

Được cai trị bởi hành tinh Sao Mộc, Nhân Mã tìm kiếm sự phát triển nội tâm và không ngại khám phá những lãnh thổ mới để đạt được điều đó. Du lịch theo cung Hoàng đạo năm 2024, Botswana ở Châu Phi rất phù hợp với cung này. Nơi đây nổi tiếng với đời sống hoang dã phong phú và các công viên quốc gia hoang sơ, mang đến trải nghiệm chưa từng.

Một số địa điểm có thể khám phá như Đồng bằng Okavango, Khu bảo tồn trò chơi Moremi, Gabane, Kasane và Maun.


1.10. Ma Kết (22/12 – 19/1): Ireland

 
Du lịch theo cung Hoàng đạo năm 2024Điểm đến du lịch theo cung Hoàng đạo hợp với Ma Kết.

Ma Kết là cung đất được tượng trưng bởi một con dê biển. Ma Kết có tính cách nghiêm túc nhất trong tất cả các cung hoàng đạo, họ tuân thủ các quy tắc, quy định. Khi bắt đầu chuyến du lịch chiêm tinh năm 2024, Ma Kết muốn trải nghiệm phải độc đáo và phong phú về mọi mặt. Ireland nổi tiếng với những truyền thuyết kỳ lạ, những quán bar cổ kính, vách đá tuyệt đẹp trên biển và những lâu đài cổ kính, chẳng khác nào đưa bạn một câu chuyện cổ tích. Đó là lý do quốc gia này sẽ cực kỳ phù hợp với Ma Kết.


1.11. Bảo Bình (20/1 – 18/2): Chile

 
Du lịch theo cung Hoàng đạo năm 2024Chile là thiên đường của Bảo Bình.

Chile ở Nam Mỹ được coi là thiên đường của du khách bụi vì tỷ lệ tội phạm thấp, độ cao hoàn hảo để ngắm sao, rượu vang, bia Chile cực ngon và lối sống tuyệt vời. Không khó hiểu khi Chile là địa điểm du lịch theo Cung Hoàng đạo hoàn hảo với cung khí thông minh Bảo Bình. Trong chuyến khám phá San Pedro de Atacama, Rapa Nui, Santiago, Cape Horn và Quận Hồ Chile, cung hoàng đạo này chắc chắn gặp rất nhiều du khách có cùng chí hướng.


1.12. Song Ngư (19 tháng 2 – 20 tháng 3): Indonesia

 
Du lịch theo cung Hoàng đạo năm 2024Hành trình du lịch theo cung Hoàng đạo năm 2024 ở Indonesia phù hợp với Song Ngư mơ mộng.

Song Ngư, cung nước được tượng trưng bởi cặp cá bơi ngược chiều nhau, tìm thấy niềm vui và sự trẻ hóa trong khung cảnh thiền định, bãi biển hoang sơ và rừng mưa nhiệt đới ở Indonesia. Hành trình du lịch theo cung Hoàng đạo năm 2024 sẽ đưa Song Ngư đầy mơ mộng khám phá vẻ đẹp các đảo Java và Sumatra, cũng như các điểm đến như Sulawesi, Tây Papua và Borneo.


2. Một số câu hỏi liên quan đến du lịch theo cung Hoàng đạo

  • Cung hoàng đạo nào thích mạo hiểm nhất? - Nhân Mã, Bạch Dương và Sư Tử.
  • Cung hoàng đạo nào nên đi du lịch một mình? - Bọ Cạp và Nhân Mã.
  • Cung hoàng đạo nào phù hợp với điểm đến thiên nhiên? - Song Ngư, Cự Giải và Sư Tử.
  • Cung hoàng đạo nào có thiên hướng du lịch văn hóa? - Thiên Bình, Song Tử và Kim Ngưu.

>> Xem thêm: Top 10 điểm du lịch an toàn nhất thế giới, lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ năm 2024

Mộc Nhiên

Ảnh: Lifestyle Asia

quảng cáo
close
icom
Bình luận
Ý kiến bạn đọc