Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/luhanhviet/domains/dulichvietnam.com.vn/public_html/modules/news/includes/class-widget.php on line 0
Vinh danh và trao tặng Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2019
Banner Movi
Banner Chuyến Bay Hồi Hương

Vinh danh và trao tặng Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2019

Thứ ba, 16/07/2019, 15:19 GMT+7
Tối 15/7 tại Hà Nội, Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2019 - giải thưởng cao quý của ngành Du lịch đã được trao cho gần 100 doanh nghiệp du lịch và các đơn vị liên quan. Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Trưởng Ban Chỉ đạo nhà nước về Du lịch đã tới dự và trao giải cho những đơn vị xuất sắc.
test
 
Vinh danh và trao tặng Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2019
Tổng cục trưởng Nguyễn Trùng Khánh phát biểu khai mạc
 
Phát biểu khai mạc Lễ vinh danh và trao giải, Tổng cục trưởng TCDL Nguyễn Trùng Khánh nhấn mạnh, Giải thưởng Du lịch Việt Nam là danh hiệu cao quý nhất của ngành Du lịch. Trong suốt 20 năm qua, việc triển khai bình chọn và trao giải thưởng cho các doanh nghiệp xuất sắc hàng năm đã góp phần thúc đẩy phong trào thi đua trong toàn Ngành, nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm và nâng cao tính chuyên nghiệp, thương hiệu của các doanh nghiệp du lịch, đóng góp quan trọng cho sự nghiệp phát triển Du lịch Việt Nam. Theo Tổng cục trưởng, năm nay việc xét tặng giải thưởng có nhiều điểm mới. Trong quá trình họp Hội đồng xét tặng Giải thưởng, bên cạnh việc tôn vinh các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành, khách sạn, nhà hàng, khu du lịch và vui chơi giải trí… như mọi năm, Hội đồng đã thống nhất, đề xuất và được Lãnh đạo Bộ VHTTDL đồng ý bổ sung vào Quy chế tổ chức xét tặng giải thưởng cho 2 hạng mục mới: cơ sở đào tạo nhân lực du lịch và đơn vị truyền thông có nhiều đóng góp cho Ngành.
 
Việc bình chọn các doanh nghiệp du lịch và đơn vị cung ứng dịch vụ du lịch hàng đầu Việt Nam được tiến hành từ cơ sở với hệ thống tiêu chí đánh giá toàn diện và có sự tham khảo ý kiến bình chọn từ các công ty lữ hành quốc tế và nội địa, các khách sạn 4, 5 sao, cơ quan quản lý du lịch, hiệp hội Du lịch, phóng viên viết về du lịch của các cơ quan thông tấn, báo chí. “Uy tín của Giải thưởng Du lịch Việt Nam ngày càng được nâng cao trong cộng đồng các doanh nghiệp du lịch và các tầng lớp xã hội. Các đơn vị đạt được giải thưởng có nhiều lợi thế trong xây dựng thương hiệu, xúc tiến quảng bá và cạnh tranh sản phẩm dịch vụ, qua đó nâng cao hiệu quả kinh doanh. Đây cũng là một trong những mục tiêu mà nhiều đơn vị kinh doanh du lịch đã bền bỉ phấn đấu để nhận được giải thưởng này”, Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Trùng Khánh khẳng định.
 
Vinh danh và trao tặng Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2019
Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đánh giá cao những đóng góp của các doanh nghiệp Du lịch
 
Tại Lễ vinh danh và trao tặng Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2019, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện đánh giá cao những đơn vị đạt giải thưởng đã có quá trình phấn đấu liên tục, vượt qua khó khăn, thử thách, không ngừng tạo nên những dấu ấn và thành tựu mới. Cộng đồng doanh nghiệp du lịch, bằng tâm huyết và lao động sáng tạo của mình, đã đóng góp công sức tạo nên những thành tựu rất đáng tự hào, đưa Việt Nam từng bước trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn, có khả năng cạnh tranh trong khu vực và trên thế giới.
 
Vinh danh và trao tặng Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2019
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam trao giải cho 2 nhóm giải thưởng mới năm 2019
 
Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện khẳng định, “với vai trò là lực lượng nòng cốt, là động lực phát triển, hệ thống doanh nghiệp du lịch ngày càng có nhiều đóng góp tích cực đối với sự phát triển của ngành Du lịch. Việc bình chọn các doanh nghiệp du lịch tiêu biểu hàng năm có ý nghĩa quan trọng để ghi nhận, biểu dương thành tích của các đơn vị đã tích cực lao động sáng tạo và tôn vinh các thương hiệu du lịch, nâng cao năng lực cạnh tranh và hội nhập quốc tế của du lịch Việt Nam”. Đồng thời, Bộ trưởng bày tỏ tin tưởng ngành Du lịch sẽ tiếp tục phát triển và nhanh chóng đạt được mục tiêu là ngành kinh tế mũi nhọn, đóng góp tích cực cho sự nghiệp xây dựng đất nước, “Giải thưởng Du lịch Việt Nam” sẽ thật sự là động lực để các doanh nghiệp du lịch tiếp tục nỗ lực nâng cao hiệu quả kinh doanh, khả năng cạnh tranh và phát triển thương hiệu, góp phần tạo dựng hình ảnh điểm đến Du lịch Việt Nam thân thiện, hấp dẫn, khẳng định vị trí của du lịch Việt Nam trên bản đồ du lịch khu vực và thế giới.
 
Vinh danh và trao tặng Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2019
Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện trao Giải thưởng Du lịch năm 2019
 
Tại lễ trao giải, BTC đã trao Giải thưởng Du lịch năm 2019 cho 10 doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành quốc tế tốt nhất đón khách du lịch vào Việt Nam; 10 doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành quốc tế đưa khách du lịch ra nước ngoài tốt nhất Việt Nam; 10 doanh nghiệp kinh doanh lữ hành nội địa tốt nhất Việt Nam; 10 khách sạn 5 sao tốt nhất Việt Nam; 10 khách sạn 4 sao tốt nhất Việt Nam; 1 hãng hàng không vận tải nhiều khách du lịch  nhất; 1 hãng hàng không có tốc độ tăng trưởng khách du lịch nhanh nhất; 5 doanh nghiệp kinh doanh vận tải khách du lịch bằng ô tô tốt nhất Việt Nam; 5 doanh nghiệp vận tải khách du lịch đường thủy tốt nhất Việt Nam; 5 nhà hàng ăn uống phục vụ khách du lịch tốt nhất Việt Nam; 5 khu du lịch và vui chơi giải trí tốt nhất Việt Nam; 3 điểm dừng chân phục vụ khách du lịch tốt nhất Việt Nam; 10 sân gôn phục vụ khách du lịch tốt nhất Việt Nam; 5 doanh nghiệp đầu tư vào lĩnh vực du lịch hàng đầu Việt Nam.
 
Hạng mục mới trong cơ cấu Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm nay là là cơ sở đào tạo nguồn nhân lực du lịch tiêu biểu của Việt Nam và đơn vị truyền thông có nhiều đóng góp cho ngành Du lịch Việt Nam được trao cho 10 đơn vị, mỗi giải có 5 đại diện.
Y.T
Theo Báo Du lịch
quảng cáo
close
icom
Bình luận
Ý kiến bạn đọc