Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/luhanhviet/domains/dulichvietnam.com.vn/public_html/modules/news/includes/class-widget.php on line 0
Tưng bừng lễ hội Giáng sinh Vincom 2018
Banner Movi
Banner Chuyến Bay Hồi Hương

Tưng bừng lễ hội Giáng sinh Vincom 2018

Thứ tư, 12/12/2018, 14:42 GMT+7
Lễ hội Giáng sinh Vincom 2018 được tổ chức trong không gian lung linh với 20.000 món quà xinh xắn cùng các chương trình hoạt náo hấp dẫn và ý nghĩa tại 61 trung tâm thương mại Vincom.
test
 
Vincom luôn là điểm đến được nhiều người yêu thích bởi nơi đây mang đến những trải nghiệm văn hoá trọn vẹn trong một không gian độc đáo. Giáng sinh 2018, Vincom xây dựng câu chuyện về hành trình khám phá thế giới Giáng Sinh ở Bắc Cực của chú tuần lộc mũi đỏ Hope, ông già Noel cùng những người bạn nhỏ.
 
Giáng sinh Vincom 2018

5 vùng đất sắc màu của Vincom năm nay sẽ dẫn khách hàng qua những trải nghiệm không thể bỏ lỡ. “Thế giới kẹo ngọt” sẽ hiện thực hóa trí tưởng tượng của các em nhỏ về thế giới thần tiên khi cây thông Noel được làm từ chiếc kem ốc quế đầy sắc màu lộn ngược vô cùng ấn tượng, những chiếc bánh cupcake, bánh quy gừng hay bánh gingerbreadman, những gói quà khổng lồ… cùng với các nhân vật cổ tích ngộ nghĩnh tại Vincom Mega Mall Times City và Vincom Mega Mall Thảo Điền.
 
Giáng sinh Vincom 2018

“Xưởng quà tặng rộn ràng” tại Vincom Center Nguyễn Chí Thanh sẽ là nơi cho các em nhỏ khéo tay trở thành phụ tá tin cậy, cùng đóng gói những món quà xinh đẹp, giúp đỡ ông già Noel đem tặng các bạn nhỏ ngoan trên khắp thế giới.
 
Ngoài ra, Vincom Center Bà Triệu và Đồng Khởi sẽ được trang hoàng trong ánh sáng của “Thung lũng quả châu và chuông bạc”, Vincom Center Phạm Ngọc Thạch thì chìm trong thế giới màu sắc  lung linh, ấm cúng của “Ngôi nhà Santa”.
 
Đặc biệt, “Cung điện Vũ hội” tại Vincom Mega Mall Royal City và Vincom Center Landmark 81 sẽ là một trong những điểm đón Giáng sinh rực rỡ nhất bởi cây thông được thiết kế từ hàng chục nghìn bóng đèn LED lung linh, đổi màu theo nhạc, mang tới không gian lễ hội vui vẻ và đẹp diệu kỳ.
 
Giáng sinh Vincom 2018

Ngoài ra, “Lễ hội Giáng sinh diệu kỳ” của Vincom năm nay dành tặng hàng nghìn món quà Giáng sinh đẹp mắt và hấp dẫn để đem lại một Giáng sinh hạnh phúc và an lành cho tất cả mọi người.
 
Cụ thể, trong 3 ngày từ 22 - 24/12, với mỗi hóa đơn mua sắm trị giá từ 1 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ có cơ hội nhận ngay các phần quà đặc biệt phiên bản giới hạn mùa Giáng sinh từ Vincom như: bộ sổ tay và bút viết Giáng sinh đặc biệt, cốc nước Vincom, thú bông tuần lộc ngộ nghĩnh và bộ sticker xinh xắn… Hơn 20.000 phần quà sẽ đến tay khách hàng cả nước với tổng giá trị quà tặng lên tới 1,2 tỷ đồng.
Cẩm Luyến (tổng hợp)
Theo Báo Du lịch
quảng cáo
close
icom
Bình luận
Ý kiến bạn đọc