Banner Movi
Banner Chuyến Bay Hồi Hương
Tin tức

du lịch chùa chiền

Dân tình nô nức đến chùa Cây Thị Hà Nam – điểm đến tâm linh mới mà cũ của miền Bắc
Chùa Cây Thị Hà Nam mang vẻ đẹp bình yên, không chút xô bồ. Đây là điểm đến tâm linh mới được phục hồi của tỉnh Hà Nam, hứa hẹn sẽ nổi tiếng không kém Địa Tạng Phi Lai Tự trong thời gian tới.  
13/03/2024
Chùa Hải Tạng - Cổ tự giữa trùng khơi của xứ đảo Cù Lao Chàm 
Ngôi chùa Hải Tạng nằm giữa trùng khơi của Cù Lao Chàm, là một trong những điểm đến hấp dẫn mà du khách không thể bỏ lỡ khi ghé thăm hòn đảo xinh đẹp này. 
05/03/2024
Chùa Láng Hà Nội – chốn tâm linh cổ kính giữa lòng Thủ đô
Hà Nội không thiếu những ngôi chùa cổ, trong đó chắc chắn phải điểm tên chùa Láng. Nằm ngay giữa trung tâm thành phố, chùa Láng Hà Nội như một nét chấm phá bình dị cho Thủ đô. 
24/02/2024
Chùa Long Đọi Sơn Hà Nam: Ngôi chùa cổ linh thiêng
Ngoài chùa Tam Chúc, ở Hà Nam có chùa Long Đọi Sơn cũng thu hút khách du lịch không kém. Chùa Long Đọi Sơn Hà Nam là ngôi chùa cổ kính, linh thiêng với lịch sử gần 1000 năm tuổi. 
27/12/2023
Mục sở thị chùa Lá Sen Đồng Tháp - ngôi chùa có kiến trúc 1 - 0 - 2
Vãn cảnh, viếng chùa Lá Sen Đồng Tháp mới thấy được hết nét độc đáo của những chiếc lá sen vua vào tháng 9,10 hàng năm với nhiều trải nghiệm tuyệt vời.
02/12/2023
Tới chốn tâm linh tại chùa Ba Vàng Quảng Ninh
Chùa Ba Vàng Quảng Ninh là điểm đến tâm linh nổi tiếng phía Bắc. Tới đây, du khách không chỉ được hòa mình vào không gian thiêng liêng mà còn được chiêm ngưỡng cảnh thiên nhiên hùng vỹ của vùng núi Đông Bắc. 
20/11/2023
Khám phá ngôi chùa với nhiều bí ẩn bậc nhất - chùa Địa Ngục Tam Đảo
Chùa Địa Ngục Tam Đảo là một điểm đến tâm linh với nhiều câu chuyện ly kỳ, thú vị đã thu hút sự tò mò của nhiều du khách về một ngôi chùa nằm giữa núi rừng. Cùng tìm hiểu về ngôi chùa trong rừng Tam Đảo ngay sau đây...
20/09/2023
Ghé thăm ngôi cổ tự hơn 300 tuổi nằm giữa lòng đô thị nhộn nhịp - Chùa Giác Lâm Sài Gòn
Tham quan chùa Giác Lâm Sài Gòn – địa điểm du lịch tâm linh có tuổi đời hơn 300 năm nằm giữa lòng thành phố hiện đại là trải nghiệm khám phá thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ trong hành trình vi vu TP. Hồ Chí Minh.
05/09/2023
Chiêm ngưỡng quần thể kiến trúc Phật giáo tráng lệ tại Pháp viện Minh Đăng Quang
TP. Hồ Chí Minh sở hữu rất nhiều công trình kiến trúc tôn giáo ấn tượng. Một trong những cái tên nổi bật nhất chắc chắn không thể không nhắc đến pháp viện Minh Đăng Quang – quần thể kiến trúc Phật giáo đại diện cho hệ phái Khất sĩ...
23/08/2023
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp cổ kính của những ngôi chùa linh thiêng nhất Việt Nam
“Dạo một vòng” chiêm ngưỡng những ngôi chùa linh thiêng nhất Việt Nam từ Bắc vào Nam và nhanh tay note lại các điểm dừng ấn tượng nếu bạn đang có dự định ghé thăm tham quan trong năm nay nhé.
17/07/2023
Chùa Long Sơn Nha Trang: Ghé thăm ngôi cổ tự linh thiêng hơn 100 tuổi ở phố biển
Bên cạnh những địa điểm du lịch nổi tiếng như các bãi biển, hòn đảo hay bờ vịnh thơ mộng thì tại phố biển, ngôi chùa Long Sơn Nha Trang có tuổi đời hơn 100 năm cũng là một điểm dừng tham quan không kém phần thú vị mà bạn...
26/05/2023
Chùa Hiến Hưng Yên: Tìm về một không gian yên bình xưa cũ
Nằm trong quần thể di tích phố Hiến, Chùa Hiến Hưng Yên là một trong những ngôi chùa nổi tiếng và có giá trị lịch sử vô cùng quý giá tại Việt Nam. Nơi đây không chỉ là điểm đến tâm linh của người dân địa phương mà còn thu...
22/05/2023