Banner Chuyến Bay Hồi Hương
Banner Movi
Tin tức

du lịch bản làng

Bản Hua Tạt Mộc Châu bình yên giữa núi rừng
Bản Hua Tạt Mộc Châu là một trong những bản làng còn nguyên vẹn sự hoang sơ vốn có của vùng núi Tây Bắc. Bản làng này sẽ là nơi để du khách tìm về sự bình yên, mộc mạc, nơi mà không có khói bụi, không có sự xô...
06/05/2024
Đi trốn tại bản Kho Mường Pù Luông
Bản Kho Mường Pù Luông có vẻ đẹp hoang sơ cùng những thửa ruộng bậc thang trù phú. Đây quả là nơi thích hợp để bạn đi trốn vào ngày cuối tuần hoặc đi nghỉ dưỡng vào những ngày cần nạp năng lượng đấy. 
19/04/2024
Bản Pác Ngòi Bắc Kạn - Nơi mộng mơ bên Hồ Ba Bể
Bên Hồ Ba Bể mộng mơ có một bản Pác Ngòi bình dị cùng những con người hiền hòa. Cũng bởi lẽ đó, dù ghé thăm địa điểm nào, người ta cũng muốn tìm đến bản Pác Ngòi Bắc Kạn để thư giãn, để cảm nhận cuộc sống thanh bình...
22/10/2023
Rong ruổi Ban Mê nhớ ghé thăm bản làng đẹp nhất thủ phủ cà phê - Buôn Ako Dhông Đắk Lắk
Nằm cách trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột khoảng 2km về hướng Bắc, buôn Ako Dhông Đắk Lắk là điểm dừng du lịch văn hóa độc đáo luôn được nhiều du khách lựa chọn ghé thăm tham quan, khám phá khi đặt chân đến thủ phủ cà phê.
19/10/2023
Bản Ven Bắc Giang có gì mà dân tình rủ nhau về đây thư giãn?
Bản Ven Bắc Giang nổi lên như một điểm đến đầy thư giãn và mới mẻ cho khách du lịch. Tới đây, bạn sẽ được đắm chìm trong hương thơm của cây cỏ, trog bầu không khí trong lành của thiên nhiên. 
26/09/2023