Banner Chuyến Bay Hồi Hương
Banner Movi
Tin tức

điểm du lịch ngoại thành

Mùa hoa gạo chùa Thầy: Về miền quê yên bình
Cứ vào cuối xuân, khắp miền Bắc lại chào đón một mùa hoa gạo đỏ rực. Ở ngoại thành Hà Nội, mùa hoa gạo chùa Thầy thu hút hàng nghìn du khách thập phương ghé thăm để lưu giữ kỷ niệm.
15/03/2024
5 khu glamping gần Sài Gòn dành cho kỳ nghỉ ngắn ngày
Nếu bạn và hội cạ cứng đang lên kế hoạch dã ngoại nghỉ dưỡng vào dịp cuối tuần hoặc kỳ nghỉ ngắn ngày thì các khu glamping gần Sài Gòn được Du Lịch Việt Nam giới thiệu ngay sau đây sẽ mang đến nhiều gợi ý mới mẻ, thú vị...
17/01/2024
Rời thành phố, du lịch hồ Đồng Mô đẹp quên lối về
Bạn đang tìm kiếm một địa điểm du lịch gần trung tâm Hà Nội? Bạn muốn một điểm đến đẹp mà giá lại rẻ? Du lịch hồ Đồng Mô chắc chắn sẽ đáp ứng đủ các yêu cầu này của bạn đấy. 
16/12/2023
Tìm về thôn quê thanh bình và thử sức trở thành người nông dân thực thụ ở Nông Trang Xanh Green Noen
Thử sức một ngày hóa thân thành người nông dân thực thụ với nhiều trải nghiệm khám phá ngành nông nhiệp thú vị tại Nông Trang Xanh Green Noen là một cách hay giúp ngày nghỉ cuối tuần của bạn trở nên mới mẻ, đáng nhớ.
02/12/2023
Rừng thông Ba Vì: Điểm picnic ngoại thành Hà Nội cho ảnh đẹp nghìn like
Rừng thông Ba Vì không phải tọa độ mới của vùng ngoại thành Hà Nội. Bởi cảnh đẹp mê hoặc lòng người mà nơi đây lúc nào cũng được ưu ái mỗi khi ai đó muốn tìm một địa chỉ để dã ngoại, chụp ảnh. 
02/12/2023
Về ngoại thành Hà Nội khám phá làng nghề giầy da Phú Xuyên hơn 100 năm
Làng nghề giầy da Phú Xuyên đã tồn tại nhiều năm qua, khẳng định được thương hiệu trên khắp cả nước. Các sản phẩm giầy da ở huyện này không chỉ có chất lượng tốt mà còn mang tính thẩm mỹ cao. 
01/12/2023
Chẳng cần đến Quảng Ninh, Hà Nội cũng có một Hạ Long thu nhỏ mang tên hồ Tuy Lai
Hồ Tuy Lai là một điểm chill cực mới cho khách du lịch Hà Nội. Đặt chân tới đây dường như mọi ưu phiền đều tan biến, rất thích hợp để bạn xả stress và thư giãn sau những ngày mệt mỏi. 
24/09/2023
Gợi ý những địa điểm du lịch ngoại thành Hà Nội lý tưởng để vi vu trong ngày nghỉ cuối tuần
Những địa điểm du lịch ngoại thành Hà Nội được giới thiệu sau đây chắc chắn sẽ là những điểm đến hoàn hảo giúp bạn có được những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ.
17/06/2023