Banner Movi
Banner Chuyến Bay Hồi Hương
Tin tức

địa điểm săn mây

‘Liêu xiêu’ với 5 địa điểm săn mây ở Bảo Lộc cực xịn team mê xê dịch chẳng thể bỏ lỡ
Giai đoạn đầu năm là thời điểm lý tưởng để team mê xê dịch lên kế hoạch săn mây tại Lâm Đồng. Đừng quên tham khảo list 5 địa điểm săn mây ở Bảo Lộc để “chốt” cho mình điểm dừng ưng ý.
10/03/2024
Cuối năm ‘lập kèo’ ngắm bình minh và săn mây ‘đẹp như mộng’ tại đồi Du Sinh Đà Lạt
Đồi Du Sinh Đà Lạt là một trong những địa điểm ngắm bình minh, hoàng hôn và săn mây đẹp mà team mê khám phá không nên bỏ lỡ trong hành trình vi vu khám phá thiên nhiên phố núi.
26/12/2023
Khám phá Nà Bai Sơn La - Tận hưởng khoảnh khắc thảnh thơi ngày cuối tuần
Nà Bai Sơn La là một điểm đến khá mới mẻ trên bản đồ du lịch phía Bắc. Ghé thăm nơi này, bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên trù phú, lắng nghe những âm thanh trong trẻo nhất của đất trời. 
15/12/2023
Trekking săn mây ở Lảo Thẩn
Lảo Thẩn – ngọn núi nằm trên vùng cao lộng gió – là điểm đến săn mây không thể bỏ qua của các nhà leo núi. Trải nghiệm săn mây ở Lảo Thẩn chắc chắn mang đến cho bạn nhiều điều đáng nhớ. 
28/11/2023
Các địa điểm săn mây ở miền Bắc cho bạn mãn nhãn
Khi mùa săn mây ở khu vực Tây Nguyên qua đi cũng là lúc du khách đổ về các địa điểm săn mây ở miền Bắc. Từng biển mây cứ tầng tầng lớp lớp chồng chất lên nhau tạo thành cảnh quan tuyệt đẹp khiến ai cũng phải cảm thán. 
10/11/2023
Săn mây ở đèo Khau Phạ - tuyệt tác của đất trời đang chờ đón
Được mệnh danh là tứ đại đỉnh đèo của Việt Nam, đèo Khau Phạ hấp dẫn các tín đồ xê dịch không chỉ bởi những khúc cua tay áo quanh co mà còn bởi biển mây bồng bềnh. Săn mây ở đèo Khau Phạ chiêu đãi khách du lịch bức...
25/10/2023
‘Lên kèo’ rủ hội bạn thân trekking săn mây ở đỉnh Hòn Bồ Đà Lạt
Bên cạnh đồi Đa Phú, đồi Thiên Phúc Đức…là các địa điểm săn mây đã quá “quen mặt” thì bạn cùng hội cạ cứng có thể đổi mới cho trải nghiệm du lịch của mình với điểm dừng không kém phần ấn tượng: đỉnh Hòn Bồ Đà Lạt.
20/10/2023