Banner Movi
Banner Chuyến Bay Hồi Hương
Tin tức

địa điểm cắm trại

Mê mẩn 5 địa điểm cắm trại ở Hòa Bình view thiên nhiên ‘đẹp như mộng’
Hòa Bình được nhiều du khách mệnh danh là “thiên đường dã ngoại” của xứ Bắc nhờ sở hữu rất nhiều điểm đến với không gian thoáng đãng, thơ mộng. Nhớ “note liền tay” list địa điểm cắm trại ở Hòa Bình nổi tiếng nếu bạn và hội cạ cứng...
29/04/2024
Những khu cắm trại ở Lagi Bình Thuận siêu chill cho chuyến đi mùa hè 
Trải nghiệm cắm trại ở Lagi Bình Thuận sẽ mang đến cho bạn cơ hội được tận hưởng những khoảnh khắc hòa mình vào thiên nhiên hoang dã, với bầu không khí trong lành và tham gia nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị như đốt lửa trại, câu cá,...
18/04/2024
‘Chill’ giữa lòng thành phố tại 4 quán cafe phong cách cắm trại ở TP HCM
Cuối tuần muốn tìm một địa điểm thư giãn “chill chill” ngay giữa lòng thành phố sôi động thì các quán cafe phong cách cắm trại ở TP HCM chắc chắn là những gợi ý thú vị rất đáng để trải nghiệm cùng hội cạ cứng đấy.
05/04/2024
Thung Trâu Hòa Bình: Thung lũng ‘đẹp như mộng’ nằm gần thủ đô được team mê cắm trại dã ngoại săn đón
Được ví von như “chốn bồng lai” nhờ sở hữu phong cảnh hữu tình, thơ mộng, Thung Trâu Hòa Bình là “tọa độ vàng” mới mẻ đang được các tín đồ đam mê phượt, cắm trại săn đón.
25/03/2024
Thư giãn, cắm trại tại cao nguyên Đồng Cao Bắc Giang
Đồng Cao Bắc Giang đang nổi lên là một địa chỉ cực chill để thư giãn, cắm trại những ngày cuối tuần. Cao nguyên nhỏ này chinh phục du khách bởi vẻ đẹp tự nhiên vốn có cùng bầu không khí trong lành. 
15/02/2024
Check in, camping chỉ 10.000 đồng tại Ao Dong Hang Luồn Hà Nam
Khi du lịch sinh thái ngày càng được ưa chuộng, Ao Dong Hang Luồn Hà Nam trở thành điểm đến không thể bỏ qua ở phía Bắc. Tới đây, bạn có thể check in, cắm trại chỉ với 10.000 đồng. 
02/02/2024
Tổng hợp các khu cắm trại ở Cần Giờ có không gian thư giãn ‘cực chill’ dành cho team mê dã ngoại
Nếu đã chán các hoạt động vui chơi, giải trí ở khu trung tâm thành phố náo nhiệt thì bạn cùng hội cạ cứng dịp cuối tuần có thể “đổi gió” mới mẻ với trải nghiệm camping tại khu vực ngoại ô Sài Gòn. Tham khảo danh sách các khu...
15/01/2024
Cắm trại ven sông Nho Quế: View triệu đô cực chill
Cắm trại ven sông Nho Quế là một hoạt động còn khá mới mẻ, chưa được nhiều người biết đến. Trải nghiệm việc ngắm cảnh dòng sông huyền thoại từ tọa độ cực gần khiến ai nấy cũng phải mê mẩn. 
17/12/2023
Không thiếu các địa điểm cắm trại ở Đắk Lắk xịn-mịn, team mê du lịch dã ngoại nhớ note liền tay
Không thiếu các địa điểm cắm trại ở Đắk Lắk để team đam mê dã ngoại lựa chọn như Cốm Camp & Glamping, K’bin Camp, nông trại sinh thái Hồ Ea Kao và Lắk Tent Camp, hứa hẹn giúp bạn và hội cạ cứng có thêm nhiều trải nghiệm vui...
16/12/2023
6 địa điểm cắm trại ở Phú Quốc view đẹp đủ sức ‘hạ gục’ mọi tín đồ đam mê dã ngoại
Có rất nhiều địa điểm cắm trại ở Phú Quốc sở hữu view thiên nhiên thơ mộng phù hợp để bạn cùng hội cạ cứng ghé thăm tham quan và tổ chức các hoạt động dã ngoại sôi nổi.
07/12/2023
Rừng thông Ba Vì: Điểm picnic ngoại thành Hà Nội cho ảnh đẹp nghìn like
Rừng thông Ba Vì không phải tọa độ mới của vùng ngoại thành Hà Nội. Bởi cảnh đẹp mê hoặc lòng người mà nơi đây lúc nào cũng được ưu ái mỗi khi ai đó muốn tìm một địa chỉ để dã ngoại, chụp ảnh. 
02/12/2023
Lùng sục địa điểm dã ngoại cho trẻ em ở Hà Nội
Những gia đình có con nhỏ đang tìm địa điểm dã ngoại cho trẻ em ở Hà Nội chắc chắn không thể bỏ qua TOP 6 địa chỉ dưới đây. Cuối tuần được hòa mình vào thiên nhiên, cùng gia đình, người thân vui chơi thì còn gì bằng. 
30/11/2023