Banner Movi
Banner Chuyến Bay Hồi Hương
Tin tức

con thác đẹp

Giải nhiệt mùa hè với các hoạt động vui chơi dã ngoại tại thác Bìm Bịp Đắk Lắk
Thác Bìm Bịp Đắk Lắk là địa điểm vui chơi dã ngoại lý tưởng mà bạn không nên bỏ lỡ nếu có cơ hội ghé thăm khám phá mảnh đất cao nguyên nắng gió vào mùa hè năm nay.
12/05/2024
Thác Khau Làn Hà Giang - con thác đẹp mà ít người biết
Hà Giang có vô vàn cảnh quan tươi đẹp, thu hút du khách thập phương. Đặc biệt, khung cảnh tỉnh địa đầu Tổ quốc vẫn còn rất hoang sơ, trong đó thác Khau Làn Hà Giang là một điểm đến đặc biệt, chưa được nhiều người biết tới. 
05/04/2024
Trekking chinh phục ‘nàng thơ’ của mảnh đất đại ngàn - Thác K50 Gia Lai
Thác K50 Gia Lai là điểm hẹn đầy sức hút đối với những ai đam mê bộ môn trekking. Hành trình chi phục “nàng thơ” của núi rừng đại ngàn Tây Nguyên tuy mạo hiểm, thách thức nhưng hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm khám phá vô cùng đáng...
09/12/2023
Thác Bản Ba Tuyên Quang - kiệt tác thiên nhiên giữa núi rừng Việt Bắc
Không chỉ có thác Nặm Me, thác Khuổi Nhi đẹp nức tiếng, thác Bản Ba Tuyên Quang cũng là một trong những con thác đẹp không thể bỏ qua của núi rừng Việt Bắc. Khung cảnh hùng vỹ nơi thác Bản Ba như một bản nhạc hào hùng khiến du...
28/10/2023
Top 10 thác nước đẹp nhất Thái Lan nhất định phải ghé thăm
Bạn yêu vẻ đẹp của thiên nhiên và dòng chảy hùng vĩ của ngọn thác? Hãy khám phá những thác nước đẹp nhất Thái Lan, cùng loạt địa điểm ăn uống và lưu trú tốt nhất khi ở khu vực đó.
20/10/2023
Ở Quảng Ninh có thác Khe Vằn Bình Liêu đẹp xao xuyến
Thác Khe Văn Bình Liêu được biết đến là một trong những thác nước đẹp nhất của tỉnh Quảng Ninh. Chinh phục thác Khe Văn là cơ hội để bạn trải nghiệm vẻ đẹp hoang sơ, bình dị của vùng Đông Bắc. 
18/10/2023
Khám phá thác Bạc Tam Đảo - bức tranh tiên cảnh hùng vĩ mà thơ mộng
Được tạo hóa ưu ái ban tặng vẻ đẹp kỳ vĩ mà mộng mơ, thác Bạc Tam Đảo ẩn mình giữa núi non được ví như “nàng thơ” của Vĩnh Phúc. Cuối tuần này nếu chưa biết đi đâu, hãy đến với thác Bạc cùng nhiều trải nghiệm thú vị...
11/09/2023
Thác Ô Đồ Yên Bái: Thắng cảnh hữu tình ‘lay động lòng người’ nơi miền núi xứ Bắc
Nếu bạn đã quá “quen mặt” với các địa điểm du lịch thiên nhiên nổi tiếng như Tà Xùa, Mù Cang Chải…thì có thể trải nghiệm đổi gió với thác Ô Đồ Yên Bái – một trong những thắng cảnh thơ mộng bậc nhất nơi xứ Bắc.
10/09/2023
Nàng thơ Đông Bắc gọi tên thác Khuổi Nhi Tuyên Quang
Vùng Đông Bắc nước ta có biết bao nhiêu con thác đẹp, trong đó không thể bỏ qua thác Khuổi Nhi Tuyên Quang. Ngao du tới đây, trải nghiệm đi thuyền ngắm thác, bạn lưu luyến chẳng muốn về. 
08/09/2023
Khe Song Thác Bạc: Vẻ đẹp hoang sơ của Quảng Ninh
Khe Song Thác Bạc không phải một điểm đến mới của Quảng Ninh nhưng vẫn giữ được vẻ hoang sơ vốn có. Tới đây vào dịp cuối tuần cùng người thân, bạn bè quả là một gợi ý lý tưởng cho những ai muốn du lịch gần. 
20/08/2023
Vui chơi dã ngoại giữa thiên nhiên đại ngàn hoang sơ tại ‘ốc đảo’ thác Lộn Xộn Đắk Lắk
Một điểm du lịch bốn mùa thú vị mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn ghé thăm để trải nghiệm tham quan vãn cảnh và vui chơi dã ngoại tại thủ phủ Tây Nguyên chính là “ốc đảo” thác Lộn Xộn Đắk Lắk.
17/08/2023
Khám phá thác Tà Puồng hoang sơ giữa núi rừng Tây Quảng Trị 
Quần thể thác nước Tà Puồng ở huyện Hướng Hoá của tỉnh Quảng Trị được ví von tựa như một bảo  tàng của đá và nước bởi vẻ hoang sơ, hùng vỹ đầy ngoạn mục giữa núi rừng nguyên sinh của dãy Trường Sơn. 
31/07/2023