Banner Movi
Banner Chuyến Bay Hồi Hương
Tin tức

check in bảo tàng

5 bảo tàng nổi tiếng ở TP HCM: Điểm đến ‘must-go’ thu hút giới trẻ ghé thăm săn ảnh
Không gian bảo tàng mang đến nhiều ý tưởng chụp choẹt vô cùng thú vị mà bạn chẳng thể ngờ đến. Đừng quên lưu lại danh sách gợi ý các bảo tàng nổi tiếng ở TP HCM để trải nghiệm check-in “cháy máy” làm mới cho trang Facebook, Instagram nhé.
06/04/2024
Ghé thăm bảo tàng Quảng Ninh - Nơi lưu giữ ký ức của miền đất Mỏ anh hùng
Được ví như “viên ngọc đen” huyền bí bên vịnh di và cũng là bảo tàng hút khách nhất nước, bảo tàng Quảng Ninh chính là điểm dừng chân hấp dẫn không thể bỏ qua trong hành trình khám phá miền đất mỏ xinh đẹp. 
22/11/2023
Bảo tàng Hà Nội - vừa check in vừa tìm hiểu về Thủ đô đầy thú vị
Bảo tàng Hà Nội là một tọa độ khám phá và check in đầy thú vị tại Thủ đô. Qua năm tháng, nơi này thu hút các bạn trẻ không chỉ bởi mang đến nhiều kiến thức hay ho mà còn có ngàn góc sống ảo lung linh nữa đấy. 
02/10/2023
Yêu nghệ thuật thích check in không thể bỏ qua 8 bảo tàng nổi tiếng ở Penang, Malaysia
Ngoài những món ăn đường phố ngon miệng, bãi biển tuyệt đẹp, thì các bảo tàng nổi tiếng ở Penang với chủ đề độc đáo chính là điều quyến rũ du khách đến với “Hòn ngọc Phương Đông”.
07/09/2023
Bảo tàng chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ: Nơi ghi dấu chiến tích lừng lẫy năm châu
Bảo tàng chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ là nơi ghi dấu những chiến tích lừng lẫy năm châu của dân tộc Việt Nam. Nếu bạn là người yêu thích các hoạt động tìm hiểu, nghiên cứu lịch sử thì chắc chắn đừng nên bỏ qua trải nghiệm tham...
19/08/2023
Khám phá những Bảo tàng ấn tượng nhất nước Úc, nơi lưu giữ lịch sử huy hoàng của xứ chuột túi
Du lịch xứ chuột túi, nếu bạn không muốn chỉ khám phá những danh thắng đơn thuần thì các bảo tàng ấn tượng nhất nước Úc dưới đây sẽ mang đến cho bạn thật nhiều câu chuyện thú vị về quá khứ huy hoàng của đất nước.
28/06/2023
Bảo tàng Đà Nẵng - Nơi lưu giữ những ký ức thời gian
Dù là những người con của Đà Nẵng hay du khách thì Bảo tàng Đà Nẵng vẫn luôn là điểm đến hấp dẫn, là nơi để hiểu hơn về lịch sử hào hùng của thành phố và thêm trân quý những tháng ngày tự do và yên bình của hiện...
26/06/2023
Khám phá 8 bảo tàng độc đáo nhất Maui - hòn đảo thung lũng trong lòng Hawaii xinh đẹp
Khám phá lịch sử của hòn đảo thung lũng Hawaii với 8 bảo tàng độc đáo nhất Maui.
24/05/2023