CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

  • Giá rẻ mỗi ngày với ưu đãi đặc biệt dành cho nhóm đăng ký
  • Phương thức thanh toán an toàn và linh hoạt
  • Hỗ trợ khách hàng 24/7

Làm thế nào tôi có thể đặt một phòng khách sạn?
Bạn chỉ cần thực hiện thao tác đơn giản lựa chọn khách sạn mà bạn muốn nghỉ lại (hoặc bạn có thể email hay gọi cho chúng tôi để yêu cầu). Nếu bạn đã lựa chọn một khách sạn và tiến hành phần “Đặt trước”, xin hãy điền đầy đủ thông tin khách hàng và thông tin chi trả cũng như nhưng một vài yêu cầu khác.
Chúng tôi sẽ tiến hành xác nhận xem nơi bạn đặt còn phòng hay không.
Tôi có thể chi trả bằng cách nào ?

Đối với khách hàng sinh sống tại Việt Nam:
Đối với khách hàng sinh sống tại Việt Nam, công ty chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt, thẻ tín dụng và qua chuyển khoản.
Tìên mặt: Bạn có thể đến văn phòng chúng tôi để thanh toán bằng tiền mặt trước khi nhận vé, hoặc thanh toán khi chúng tôi giao vé đến tận nơi bạn ở.

Chuyển khoản ngân hàng: Bạn có thể thực hiện việc thanh toán thông qua chuyển khoản ngân hàng tại Việt Nam. Chúng tôi sẽ cung cấp bạn các thông tin chi tiết để chuyển khoản ngay tại thời điểm booking của bạn được xác nhận.

Thẻ tín dụng: Bạn có thể thanh toán trước khi nhận vé bằng thẻ tín dụng thông qua một đường link thanh toán trên mạng hoặc thanh toán vào thời điểm giao vé thông qua máy cà thẻ. Để đảm bảo an toàn, chúng tôi cần bạn ký vào hóa đơn thanh toán và chúng tôi sẽ xác nhận chữ ký của bạn với thẻ nhận dạng có tính pháp lý (hộ chiếu, bằng lái) tại thời điểm giao vé. Chúng tôi sẽ thông báo phí thanh toán bằng thẻ tín dụng (nếu có) để bạn xác nhận trước khi việc thanh toán được tiến hành
Đối với những vé quốc tế khởi hành từ Việt Nam, chúng tôi chỉ chấp nhận phương pháp thanh toán cà thẻ tại văn phòng ở Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh

Đối với khách hàng sinh sống ngoài Việt Nam:
Đối với khách hàng sinh sống ngoài Việt Nam, mua vé trước khi đến Việt Nam, chúng tôi chỉ chấp nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng và chuyển tiền qua Western Union; chúng tôi không chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt tại thời điểm giao vé.

Thanh tóan bằng thẻ tín dụng: Có 2 cách để thanh toán bằng thẻ tín dụng: thông qua việc đặt chỗ trực tuyến hoặc qua một đường link bảo mật mà chúng tôi gửi cho bạn sau khi bạn xác nhận việc đặt chỗ của mình. Để đảm bảo an toàn, chúng tôi cần bạn ký vào hóa đơn thanh toán, và chúng tôi sẽ xác nhận chữ ký của bạn với thẻ nhận dạng có tính pháp lý như hộ chiếu, bằng lái trong quá trình giao vé, hoặc bạn phải gửi chúng tôi một chứng minh nhân thân nếu bạn không yêu cầu giao vé. Chúng tôi sẽ thông báo phí thanh tóan bằng thẻ tín dụng (nếu có) để bạn xác nhận trước khi việc thanh toán được thực hiện.

Chuyển khoản qua ngân hàng: Bạn có thể thực hiện chuyển khoản đến chúng tôi thông qua tài khỏan ngân hàng của bạn ở nước ngoài. Chúng tôi sẽ gửi bạn thông tin tài khoản của chúng tôi ngay thời điểm booking của bạn được xác nhận.
Đối với những vé quốc tế khởi hành từ Việt Nam, chúng tôi chỉ chấp nhận phương pháp thanh toán cà thẻ tại văn phòng ở Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh

Western Union: Bạn có thể thanh toán bằng dịch vụ Western Union. Chúng tôi sẽ gửi thông tin chi tiết người nhận. Để chúng tôi có thể nhận được tiền của bạn, bạn phải gửi chúng tôi mã số kiểm soát của số tiền được gửi.
Khi nào thì tôi cần phải chi trả?
Tất cả những phần đặt chỗ trong khách sạn đều phải trả trước hoặc trả ngay sau khi đặt phòng. Chúng tôi không thể giữ phần đặt chỗ khách sạn mà không chi trả.
Nếu bạn trả bằng thẻ tín dụng, thẻ của bạn sẽ không bị trừ cho tới khi chúng tôi xác nhận được còn phòng ở khách sạn nơi bạn đặt chỗ .
Nếu bạn trả bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản thông qua ngân hàng tại Việt Nam, chúng tôi sẽ xác nhận xem nơi bạn đặt chỗ còn phòng hay không rồi sau đó mới sắp xếp để nhận phần chi trả của bạn.

Tôi phải làm gì nếu cần hủy hoặc thay đổi phần đặt phòng của mình ?
Nếu bạn cần thay đổi hoặc hủy phần đặt chỗ của mình, xin liên hệ với đại diện bộ phận khách hàng của chúng tôi tại số máy 18001109 tại Việt Nam. Trong truờng hợp bạn ở nước ngoài, xin liên hệ với chúng tôi qua số (024) 37171818, trong vòng 48 giờ trước khi phần đặt chỗ của bạn có hiệu lực.Nếu phần đặt chỗ của bạn có hiệu lực sau 48 giờ, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua điện thoại hoặc email tại địa chỉ: info@dulichvietnam.com
Việc thay đổi tùy thuộc vào các quy định của khách san. Chúng tôi sẽ thông báo quy định hủy việc đặt phòng của khách sạn tới bạn ngay khi chúng tôi khẳng định được việc còn phòng ở khách sạn bạn đã đặt

Làm thể nào tôi có thể nhận được sự xác nhận của khách sạn?
Sau khi chúng tôi xác nhận được khách sạn nơi bạn đặt chỗ còn phòng, chúng tôi sẽ gởi fax hoặc email cho bạn sự xác nhận chính thức.Phần xác nhận này chỉ thực hiện qua email hoặc fax .

Giá khách sạn bao gồm những gì?
Giá khách sạn trên website của chúng tôi đã bao gồm tất cả thuế và phí dịch vụ. Tuy nhiên giá đó có thể bao gồm hoặc không bao gồm bữa sáng, tùy thuộc vào quy định của từng khách sạn.

Tôi có thể luôn nhận được phòng mà tôi muốn không?
Chúng tôi luôn cố gắng hết sức để thỏa mãn những yêu cầu của bạn. Nhưng chúng tôi không thể đảm bảo việc còn phòng tại khách sạn, đặc biệt là trong những mùa cao điểm hoặc trong khoảng thời gian diễn ra những sự kiện đặc biệt

Chất lượng tour du lịch nước ngoài của công ty có đảm bảo không?
Website là công ty trung gian cung cấp dịch vụ du lịch, chúng tôi không trực tiếp tổ chức các tour có trên trang web mà chỉ lựa chọn các chương trình tour tốt nhất từ các công ty du lịch có uy tín và chất lượng nhất để đưa tới khách hàng.
Vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với chất lượng của tour công ty cung cấp.

Tôi muốn đăng ký tour du lịch nước ngoài, cần phải làm những thủ tục giấy tờ về hộ chiếu và visa như thế?
Khi đăng ký tour du lịch nước ngoài với công ty, bạn chỉ cần có hộ chiếu còn hiệu lực trong vòng 6 tháng. Nếu đi du lịch tới các nước Đông Nam Á thì không cần phải xin visa, đối với các nước còn lại, dịch vụ visa sẽ bao gồm trong tour và công ty du lịch sẽ thực hiện tất cả các thủ tục cần thiết cho khách hàng

Làm thế nào để đăng ký tour trên trang web của công ty?
Bạn hãy lựa chọn chương trình tour mà bạn muốn đăng ký và nhấn vào nút “Đặt chỗ” và điền các thông tin của bạn vào form có sẵn. Chúng tôi sẽ gửi lại thư xác nhận chỗ cho bạn, và thông báo cho bạn biết quy trình đặt cọc và thanh toán cho tour.

Tôi đã đăng ký một tour du lịch ở công ty. Nhưng đến ngày xuất hành thì tôi đột xuất bận công tác. Vậy tôi có thể huỷ bỏ chuyến đi?
Nếu bạn báo trước chuyến đi 3 ngày thì bạn sẽ được hoàn lại 70% tổng số tiền mà bạn đã đăng ký cho chuyến đi. Trong trường hợp đặc biệt (thời tiết xấu, máy bay không thể cất cánh…) chúng tôi có thể xem xét và hoàn lại toàn bộ số tiền.

Nếu tôi không hài lòng và muốn khiếu nại về dịch vụ của chương trình tour thì làm thế nào?
Nếu bạn không hài lòng về chất lượng dịch vụ hoặc gặp vấn đề với chương trình du lịch, vui lòng liên lạc ngay với công ty tại địa chỉinfo@dulichvietnam.comhoặc gọi điện cho chúng tôi tới số 1800 1109 hoặc (024) 37171818 và cho chúng tôi biết ngay vấn đề bạn gặp phải, chúng tôi sẽ cùng công ty cung cấp tour giải quyết vấn đề ngay lập tức cho bạn.
Chúng tôi sẽ rất cần các góp ý và nhận xét về chất lượng và chương trình tour để có thể đưa ra chương trình hoàn thiện nhất tới khách hàng.

Trong trường hợp thất lạc hành lý ở sân bay thì công ty có thể giúp tìm lại không ?
Khi quí khách bị thất lạc hành lý, xin vui lòng báo ngay với chúng tôi. Khi có thông tin mới nhất về hành lý thất lạc, công ty sẽ báo lại ngay với quí khách. Tất cả vì sự an tâm và an toàn của quí khách mà chúng tôi đảm bảo các điều kiện tốt nhất cho quí khách.