Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/luhanhviet/domains/dulichvietnam.com.vn/public_html/modules/news/includes/class-widget.php on line 0
Không gian Đông Bắc Á tại VietnamAirlines Festa tháng 6/2019
Banner Movi
Banner Chuyến Bay Hồi Hương

Không gian Đông Bắc Á tại VietnamAirlines Festa tháng 6/2019

Chủ nhật, 23/06/2019, 09:32 GMT+7
 Từ 17h00 đến 21h00 các ngày 22 - 23/6 tại khu vực đường Đinh Tiên Hoàng - Vườn hoa Lý Thái Tổ, Vietnam Airlines phối hợp cùng UBND TP. Hà Nội tổ chức sự kiện “Vietnam Airlines Festa – Không gian Đông Bắc Á”.
test
 
Không gian Đông Bắc Á tại VietnamAirlines Festa tháng 6/2019
Vietnam Airlines và Jetstar Pacific đồng loạt triển khai các mức giá vé ưu đãi đặc biệt cho khách tham dự sự kiện
 
Mang chủ đề “Không gian Đông Bắc Á”, Vietnam Airlines Festa lần này mang tới cho khách tham quan những nét văn hóa đặc trưng như màn múa phục trang, múa quạt thi pháp, trò chơi “Em tập làm SUMO”, gian hàng ẩm thực trà sữa, các loại bánh kem đến từ các thương hiệu cao cấp của Nhật Bản. Các hoạt động “Tập làm tiếp viên”, “Bạn có thể trở thành phi công?” sẽ đem đến những trải nghiệm độc đáo cho các bạn trẻ quan tâm đến nghề bay.
 
Tại sự kiện, Vietnam Airlines và Jetstar Pacific triển khai các mức giá vé ưu đãi đặc biệt: Vietnam Airlines tặng 2000 mã giảm giá lên tới 50% cho tất cả hành trình nội địa, 30% cho hành trình Hà Nội – Nhật Bản, Trung Quốc, Campuchia, Lào và 15% cho hành trình Hà Nội – Hồng Kông (Trung Quốc), Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Úc và châu Âu. Jetstar Pacific giới thiệu vé máy bay chỉ từ 190.000 đồng (chưa bao gồm thuế, phí) áp dụng cho một số đường bay từ Hà Nội khởi hành trong tháng 10, 11/2019. Khách tham quan còn có dịp tìm hiểu về các sản phẩm hàng không – du lịch hấp dẫn khác như vé máy bay kết hợp nghỉ dưỡng Vietnam Airlines - Vinpearl, ưu đãi dành cho hội viên Bông Sen Vàng…
 
Với các chương trình ưu đãi vé máy bay, du lịch hấp dẫn cùng những tiết mục nghệ thuật mang màu sắc Đông Bắc Á, sự kiện sẽ là điểm nhấn văn hóa đặc sắc dành cho người dân và du khách Thủ đô dịp cuối tuần.
Hà Phan
Theo Báo Du Lịch
quảng cáo
close
icom
Bình luận
Ý kiến bạn đọc