Banner Chuyến Bay Hồi Hương
Banner Movi
DÒNG SỰ KIỆNruộng bậc thang Y Tý

Gợi ý 5 điểm đến ở Đông Nam Á cho dịp Tết 2017

Thứ hai, 22/01/2018, 11:41 GMT+7
test
 

Thái Lan

 
Thái Lan

Thái Lan - Xứ sở Chùa Vàng
 
Nếu bạn đang có ý định đi du lịch kết hợp với hành hương đầu năm thì Thái Lan là lựa chọn hàng đầu. Du lịch Thái Lan bạn được ghé thăm chùa Phật Ngọc trong Hoàng cung, chùa Phật Vàng quý hiếm và linh thiêng để cầu may cho năm mới.
 
Bên cạnh đó bạn cũng sẽ được thỏa thích vui chơi ở Pattaya, cảm nhận sự yên bình nhưng không kém phần sôi động ở biển Phuket...
 

Malaysia

 
Malaysia

Tháp đôi Petronas
 
Thủ đô Kuala Lumpur là nơi mang đậm màu sắc truyền thống của Tết Nguyên Đán do cộng đồng người Hoa dông đảo tại đây. Du lịch dịp Tết tại Malaysia bạn sẽ được chiêm ngưỡng những màn pháo hoa hoành tráng tại tháp đôi Petronas - niềm tự hào của người dân Malaysia. Ngoài ra những trung tâm mua sắm, giải trí, ẩm thực tại Malaysia cũng vô cùng sôi động trong dịp Tết.
 

Singapore

 
Singapore

Singapore
 
Tết nguyên đán cũng là một sự kiện đặc biệt tại Singapore. Du lịch Singapore trong dịp này bạn có thể vui chơi ở những con đường sống động với thanh âm của các bản nhạc truyền thống, những ngọn đền lồng treo đỏ rực và hương vị quyến rũ tỏa ra từ các gian hàng đêm. Đặc biệt bạn có thể cảm nhận trọn vẹn hương vị tết truyền thống từ các sự kiện đầu năm mới như lễ hội thắp sáng ở Chinatown, lễ diễu hành Chingay, lễ hội River Hongbao sẽ khiến không khí thêm phần rộn rã.
 

Myanmar

 
Myanmar

Myanmar
 
Myanmar là vùng đất của Phật giáo là "xứ sở của những ngọn tháp vàng" với nhiều chùa chiền , đền tháp cổ xưa gắn liền những câu chuyện về Đức Phật, nơi du khách thập phương đến cầu bình an, may mắn mỗi dịp xuân về. Bên cạnh việc viếng thăm những ngôi chùa nổi tiếng linh thiêng, du khách còn được mua sắm những món đồ lưu niệm phong thủy mang lại điều may mắn đầu năm.
 

Campuchia

 
Campuhcia

Đất nước Campuchia
 
Không chỉ có Angkor huyền bí, thủ odod Phnom Penh với kiến trúc chùa tháp đặc trưng, du lịch Campuchia bạn còn có thể thỏa thích vui chơi ở những bãi biển xanh, triền cát trắng trải dài...Tại đây bạn sẽ cảm thấy mình được hòa quyện với thiên nhiên khi gió, mây, trời hòa làm một.
quảng cáo
close
icom
Bình luận
Ý kiến bạn đọc