Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/luhanhviet/domains/dulichvietnam.com.vn/public_html/modules/news/includes/class-widget.php on line 0
Cùng CLB Tiếp sức vùng cao Đà Nẵng “Đưa em về phố” lần 5 - 2019
Banner Chuyến Bay Hồi Hương
Banner Movi

Cùng CLB Tiếp sức vùng cao Đà Nẵng “Đưa em về phố” lần 5 - 2019

Thứ bảy, 25/05/2019, 17:16 GMT+7
Chương trình “Đưa em về phố” lần thứ 5 - 2019 sẽ diễn ra vào 2 ngày 25 - 26/5/2019, đưa 27 em học sinh vùng cao Tây Giang, Quảng Nam có hoàn cảnh khó khăn về thành phố Đà Nẵng tham quan, vui chơi và tặng quà tuyên dương thành tích học tập của các em. 
test

Chương trình “Đưa em về phố” được tổ chức định kì vào tháng 5 hằng năm, bắt đầu từ năm 2015. Năm nay, chương trình sẽ diễn ra trong 2 ngày 25 - 26/5, đón 27 em học sinh vùng cao huyện Tây Giang, Quảng Nam về phố. 
 
Các em học sinh có thành tích học tập tốt, chăm ngoan nhưng có hoàn cảnh khó khăn, chưa từng rời khỏi miền quê nghèo khó của mình sẽ được vượt qua hơn 120km về với phố thị. Đây được xem là một phần thưởng vô cùng ý nghĩa dành cho các em vào mỗi cuối năm học. Chương trình “Đưa em về phố” sẽ mang đến cho các em quãng thời gian vui vẻ, khi các em được ngắm nhìn cảnh đẹp nơi thành phố, vui chơi ở công viên, nghỉ ngơi, ăn uống ở các nhà hàng, khách sạn.

 
Đưa em về phố

Chương trình “Đưa em về phố” năm nay sẽ có lịch trình cụ thể như sau:

 
Ngày 25/6, buổi sáng, đoàn sẽ đưa các em nhỏ xuất phát từ Tây Giang về với thành phố Đà Nẵng. Sau đó, các em sẽ được vui chơi tại Công viên 29/3. Tiếp đến là ăn trưa tại Nhà hàng Không gian VIP (34 Nguyễn Hữu Thọ -  Đà Nẵng). Vào buổi chiều, các em sẽ được đưa về nghỉ ngơi tại Khách sạn Dubai (66 - 68 Phan Tôn - Đà Nẵng). Sau khi nhận phòng, đoàn sẽ đưa các em đi tham quan Bảo tàng Quân khu 5 và Linh Ứng Tự - Sơn Trà.
 
Đưa em về phố

Đưa em về phố
Các em học sinh được vui chơi ở công viên 29/3

Đưa em về phố
Tham quan Bảo tàng Quân khu 5

Buổi tối, các em sẽ được dùng bữa tại KFC Đà Nẵng - chi phí do Snow White Spa tài trợ, vui chơi tại Công viên Châu Á, chụp ảnh lưu niệm tại khu vực cầu Rồng, cầu Tình yêu.  
 
 Đưa em về phố
Các em ăn tối ở KFC (Big C - Đà Nẵng)

Ngày thứ 2 - 26/5, các em sẽ được tắm biển, ngắm bình minh và ăn sáng tại khách sạn. Tiếp đó, đoàn sẽ đưa các em đi tham quan khu du lịch Non nước và xưởng chế tác đá. Buổi trưa, các em sẽ được liên hoan cùng CLB Tiếp sức vùng cao Đà Nẵng và CLB Bếp chuyên nghiệp Đà Nẵng tại khách sạn Đà Nẵng Riverside (Lô A30, Đường Trần Hưng Đạo, Đà Nẵng). Tiếp đến, CLB Bếp chuyên nghiệp Đà Nẵng sẽ trao các phần quà và học bổng cho các em. Chiều cùng ngày, đoàn đưa các em xuất phát, trở về lại Tây Giang. 
 
“Đưa em về phố” lần thứ 5 là chương trình được tổ chức bởi CLB Tiếp sức vùng cao phối hợp với các đơn vị tài trợ: Khách sạn Riverside Đà Nẵng (Danang Riverside Hotel), Khách sạn Dubai, Nhà hàng Không Gian VIP, Snow White Spa… cùng nhiều mạnh thường quân khác. 
 
Về CLB Tiếp sức vùng cao
 
CLB Tiếp sức vùng cao là một tổ chức hoạt động xã hội phi lợi nhuận, có khoảng 70% thành viên là các anh chị em làm trong ngành du lịch lữ hành, dịch vụ khách sạn, nhà hàng. CLB thường xuyên tổ chức nhiều chương trình tình nguyện cộng đồng, công tác từ thiện, xã hội chủ yếu hướng đến đồng bào, đặc biệt là trẻ em miền núi; các hoạt động bảo vệ môi trường, bảo vệ thiên nhiên. Các hoạt động thúc đẩy, nâng cao ý thức bảo vệ cảnh quan thiên nhiên, đặc biệt là thắng cảnh du lịch, các hoạt động văn hóa - thể thao - truyền thông.
 
Đưa em về phố

Trong số đó, “Đưa em về phố” là chương trình tổ chức định kì vào tháng 5 hằng năm, dịp kết thúc năm học của các em nhỏ. Chương trình sẽ được các thành viên trong CLB tự lên kế hoạch chi tiết, liên hệ với các nhà tài trợ và các mạnh thường quân, nhằm mang đến cho các em học sinh khoảng thời gian ý nghĩa nhất, dành tình thương mến, động viên và tiếp sức cho các em thêm cố gắng hơn nữa để vượt qua khó khăn trong cuộc sống và học tập. 
 
Đưa em về phố
 
Về các đơn vị đồng hành và tài trợ chương trình “Đưa em về phố” lần 5 - 2019
 
Nhà hàng Không gian VIP
 
Tọa lạc tại số 34 Nguyễn Hữu Thọ - Không gian VIP là một nhà hàng có tiếng tại thành phố Đà Nẵng. Nhà hàng có không gian được thiết kế độc đáo kết hợp hài hòa với thiên nhiên, tạo nên cảm giác rộng rãi, thoáng đãng. Không gian VIP phục vụ các món ăn được chế biến từ hải sản tươi ngon, các món ăn đặc sản miền Trung vô cùng hấp dẫn. Nhà hàng cũng phục vụ các bữa tiệc buffet. Không gian VIP là lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng nếu muốn tổ chức tiệc họp lớp, gala dinner hay tiệc sinh nhật, tụ họp gia đình…
 
Đưa em về phố

Đưa em về phố
Bữa ăn trưa của các em nhỏ tại Nhà hàng Không gian VIP

Trong chương trình “Đưa em về phố” năm nay, nhà hàng Không gian VIP hỗ trợ CLB Tiếp sức vùng cao tổ chức bữa ăn cho các em học sinh trưa ngày 25/6.  
 
Khách sạn Dubai

Khách sạn Dubai là một khách sạn tiêu chuẩn 2 sao, nằm ở gần biển Mỹ Khê, cách trung tâm thành phố 700m. Đây là một điểm nghỉ chân cực kì lý tưởng cho du khách nếu đến Đà Nẵng. Khách sạn Dubai cao 8 tầng, có đầy đủ các hạng phòng với mức giá phải chăng. Các phòng có đầy đủ tiện nghi, thuộc top khách sạn rẻ nhất tại Đà Nẵng. Trong chương trình Đưa em về phố lần này, khách sạn Dubai chính là điểm dừng chân để các em nhỏ nghỉ ngơi ngày đầu tiên. 
 
Đưa em về phố
Khách sạn Dubai - nơi các em sẽ nghỉ ngơi vào đêm đầu tiên

Khách sạn Danang Riverside 
 
Danang Riverside là một trong những khách sạn tiêu chuẩn 4 sao hàng đầu tại Đà Nẵng. Khách sạn tọa lạc tại Lô A30, Đường Trần Hưng Đạo, Đà Nẵng, vị trí gần cầu Rồng và cầu Tình yêu, là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách phương xa đến với Đà Nẵng. Bên cạnh dịch vụ phòng 4 sao đầy đủ tiện nghi, khách sạn còn có phòng hội nghị rộng lớn phục vụ tiệc, hội thảo, liên hoan, nhà hàng phục vụ các món ăn đặc sản miền Trung hấp dẫn cùng nhiều dịch vụ tiện ích khác như spa, phòng GYM… 
 
Đưa em về phố

Khách sạn Danang Riverside là địa điểm tổ chức buổi tiệc giao lưu giữa CLB Tiếp sức vùng cao với CLB Bếp chuyên nghiệp Đà Nẵng - Đơn vị Đồng hành và Kết nghĩa - tặng 27 phần quà cho các em học sinh trong chương trình “Đưa em về phố” lần này.
 
 Đưa em về phố
Không gian giao lưu đã được chuẩn bị sẵn sàng tại Danang Riverside

Đưa em về phố
CLB Bếp chuyên nghiệp Đà Nẵng tặng 27 phần quà cho các em học sinh

Chương trình “Đưa em về phố” như một món quà mà CLB Tiếp sức vùng cao, các nhà tài trợ, các đơn vị đồng hành cùng các mạnh thường quân kết hợp, dành tặng cho các em học sinh chăm ngoan của Tây Giang, tạo cơ hội cho các em mỗi năm được một lần về phố, thắp lên thêm ước mơ, bù lấp nỗi khát vọng được ra khỏi làng, khám phá phố thị của những em bé chân chất, hồn nhiên, còn nhiều thiếu thốn.
Hình ảnh: KBN
Cẩm Luyến
quảng cáo
close
icom
Bình luận
Ý kiến bạn đọc