Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/luhanhviet/domains/dulichvietnam.com.vn/public_html/modules/news/includes/class-widget.php on line 0
Bình Thuận và Lâm Đồng đón đoàn famtrip Hàn Quốc
Banner Movi
Banner Chuyến Bay Hồi Hương

Bình Thuận và Lâm Đồng đón đoàn famtrip Hàn Quốc

Thứ năm, 11/07/2019, 09:52 GMT+7
 Từ ngày 7 - 11/7, TCDL phối hợp với Sở VHTTDL Bình Thuận và Lâm Đồng tổ chức đón đoàn doanh nghiệp và báo chí đến từ Hàn Quốc khảo sát các điểm đến và dịch vụ du lịch trên địa bàn 2 tỉnh.
test
 
Hàn Quốc là thị trường du lịch hàng đầu của Việt Nam trong thời gian qua với số lượng khách trong năm 2018 đạt trên 3,48 triệu lượt, tăng 44,3% so với 2017. Trong 5 tháng đầu năm 2019, số lượng khách Hàn Quốc đến Việt Nam đạt trên 1,76 triệu lượt, tăng 22,4% so với cùng kỳ năm 2018.
 
Đoàn khảo sát tại khu du lịch núi Langbiang (Lâm Đồng)
Đoàn khảo sát tại khu du lịch núi Langbiang (Lâm Đồng)

Trong chuyến khảo sát tại Bình Thuận và Lâm Đồng, đoàn đã tới khảo sát Thung lũng tình yêu, XQ sử quán, ga Đà Lạt, chùa Ve Chai - chùa Linh Phước, chợ đêm Đà Lạt, Thiền viện Trúc Lâm, Khu du lịch Thác Dantala… tại tỉnh Lâm Đồng. Tại Bình Thuận, đoàn khảo sát đồi Cát Hồng, làng chài Mũi Né, lâu đài rượu vang, đồi Cát Trắng – Bàu Sen… và trải nghiệm một số dịch vụ trượt cát, mô tô cát , massage truyền thống Việt Nam… Ngoài ra, các thành viên trong đoàn còn khảo sát các cơ sở lưu trú như Swiss-Bel Resort Tuyền Lâm, Lotus Mũi Né, The Cliff Resort & Residences…
 
Đoàn chụp ảnh lưu niệm
Đoàn chụp ảnh lưu niệm
 
Sau chương trình khảo sát tại 2 địa phương, các thành viên trong đoàn sẽ xây dựng và bán các chương trình du lịch tại các tuyến điểm du lịch mới của Việt Nam, đồng thời nghiên cứu khai thác một số sản phẩm có tính chuyên biệt cao phù hợp với thị trường khách Hàn Quốc như du lịch nông nghiệp, nông thôn (farmstay), du lịch golf… Trong chuyến khảo sát, các cơ quan báo chí truyền thông Hàn Quốc cũng có cơ hội tìm hiểu thực tế một số điểm đến, dịch vụ du lịch tại Việt Nam, từ đó quảng bá, giới thiệu hình ảnh Việt Nam tới khách du lịch Hàn Quốc.
 
Qua chuyến khảo sát, các doanh nghiệp du lịch hai nước có cơ hội hợp tác mở các tour, tuyến du lịch mới nhằm đưa khách Hàn Quốc tới Việt Nam và ngược lại.
Hà Phan
Theo Báo Du Lịch
quảng cáo
close
icom
Bình luận
Ý kiến bạn đọc