Banner Movi
Banner Chuyến Bay Hồi Hương
Tin tức

du lịch tâm linh

Thăm đền Choọng - 600 năm thờ nàng tóc thơm nơi miền Tây xứ Nghệ
Được biết đến là một ngôi đền linh thiêng ghi dấu ấn lịch sử đặc biệt, đền Choọng  Nghệ An là điểm đến tâm linh hấp dẫn, thu hút du khách tìm đến để khám phá lịch sử, tìm hiểu cội nguồn dân tộc và vãn cảnh trên núi Pu...
25/03/2024
Văn Thánh Miếu Huế - Dấu ấn vang danh của các bậc kỳ tài triều Nguyễn
Là công trình kiến trúc cổ có vai trò rất quan trọng trong quần thể di tích cố đô, Văn Thánh Miếu Huế thu hút du khách dừng chân bởi những giá trị tuyệt vời về kiến trúc, lịch sử và văn hoá.
17/03/2024
Dân tình nô nức đến chùa Cây Thị Hà Nam – điểm đến tâm linh mới mà cũ của miền Bắc
Chùa Cây Thị Hà Nam mang vẻ đẹp bình yên, không chút xô bồ. Đây là điểm đến tâm linh mới được phục hồi của tỉnh Hà Nam, hứa hẹn sẽ nổi tiếng không kém Địa Tạng Phi Lai Tự trong thời gian tới.  
13/03/2024
Du lịch Kamakura Nhật Bản – Hành hương đầu năm, khám phá vùng đất của những ngôi đền
Trong hành trình du lịch Kamakura Nhật Bản, bạn sẽ được tận hưởng giây phút yên bình tại những ngôi đền với kiến trúc cổ kính trong sắc hoa anh đào mùa xuân.
09/03/2024
Chùa Hải Tạng - Cổ tự giữa trùng khơi của xứ đảo Cù Lao Chàm 
Ngôi chùa Hải Tạng nằm giữa trùng khơi của Cù Lao Chàm, là một trong những điểm đến hấp dẫn mà du khách không thể bỏ lỡ khi ghé thăm hòn đảo xinh đẹp này. 
05/03/2024
Chùa Láng Hà Nội – chốn tâm linh cổ kính giữa lòng Thủ đô
Hà Nội không thiếu những ngôi chùa cổ, trong đó chắc chắn phải điểm tên chùa Láng. Nằm ngay giữa trung tâm thành phố, chùa Láng Hà Nội như một nét chấm phá bình dị cho Thủ đô. 
24/02/2024
Thời gian tổ chức lễ hội đền chùa đầu năm cho khách du xuân
Dịp đầu năm là thời điểm mà nhiều người chọn đi du xuân tới các lễ hội. Trên dọc dải đất chữ S có rất nhiều lễ hội lớn nhỏ khác nhau. Thời gian tổ chức lễ hội đền chùa đầu năm dưới đây sẽ giúp bạn lên kế hoạch...
22/02/2024
Đền Chung Sơn Nghệ An - Điểm đến khởi nguồn cho hành trình về thăm quê Bác 
Toạ lạc ở lưng chừng của ngọn núi Chung hùng vỹ, đền Chung Sơn Nghệ An chính là điểm đến hấp dẫn mang ý nghĩa vô cùng to lớn, là nơi thể hiện lòng biết ơn cũng như tình cảm và nguyện vọng thiêng liêng của những người con xứ...
17/02/2024
Phủ thờ Công chúa Ngọc Sơn góc an yên lắng đọng nơi xứ Huế mộng mơ 
Nằm biệt lập ở đất Gia Hội xưa, thuộc phía Đông của kinh thành Huế Phủ thờ công chúa Ngọc Sơn là một trong những nhà vườn tuyệt đẹp, quanh năm xanh biếc bóng cây với không gian bình yên, nhẹ nhàng mê đắm bao du khách dừng chân. 
17/01/2024
Đền Tranh Hải Dương – ngôi đền cổ nổi tiếng cầu gì được nấy
Nổi tiếng là vùng đất giàu văn hóa, tâm linh, Hải Dương có nhiều ngôi đền chùa nổi tiếng. Đền Tranh Hải Dương không chỉ là nơi tín ngưỡng dân gian của địa phương mà còn được nhiều người dân khắp nơi tìm đến chiêm bái. 
02/01/2024
Chùa Long Đọi Sơn Hà Nam: Ngôi chùa cổ linh thiêng
Ngoài chùa Tam Chúc, ở Hà Nam có chùa Long Đọi Sơn cũng thu hút khách du lịch không kém. Chùa Long Đọi Sơn Hà Nam là ngôi chùa cổ kính, linh thiêng với lịch sử gần 1000 năm tuổi. 
27/12/2023
Tham quan Chùa Một Cột – Công trình kiến trúc độc đáo chứa đựng niềm tự hào dân tộc Việt Nam
Hà Nội có biết bao nhiêu điểm thăm quan nổi tiếng mà du khách không thể bỏ qua khi ghé thăm, trong đó, nhất định phải nhắc đến Chùa Một Cột. Sự đặc biệt của Chùa Một Cột không chỉ có ý nghĩa, kiến trúc mà còn ở câu chuyện...
18/12/2023