Banner Movi
Banner Chuyến Bay Hồi Hương
Tin tức

điểm đến ở Nhật Bản

Du lịch Kumamoto Nhật Bản để tận mắt chứng kiến những khung cảnh có thực trong anime
Du lịch Kumamoto Nhật Bản được coi là chuyến đi đến vùng đất kỳ bí, thánh địa của những vị thần, được nếm thử dòng nước ngầm được chảy ra từ lòng đất và được hòa mình vào những bãi cỏ xanh mướt. 
19/04/2024
Check in 7 quán cà phê đẹp ở Osaka ‘hot rần rần’ Instagram khi du lịch Nhật Bản ngắm hoa anh đào
Lưu ngay list quán cà phê đẹp ở Osaka với đủ mọi phong cách được các hot Instagram check in “rần rần”. Đây cũng là nơi bạn có thể thưởng thức ly đồ uống thơm ngon hay những chiếc bánh ngọt xinh xắn!
10/04/2024
Cùng MC Diệp Chi check-in công viên Hitachinaka ngắm hoa nemophila nở rực rỡ
Tận hưởng chuyến du lịch Nhật Bản cùng con gái yêu, MC Diệp Chi check-in công viên Hitachinaka ngắm nhìn thiên đường hoa nemophila rực rỡ khoe sắc khắp không gian. 
22/03/2024
Du lịch Kamakura Nhật Bản – Hành hương đầu năm, khám phá vùng đất của những ngôi đền
Trong hành trình du lịch Kamakura Nhật Bản, bạn sẽ được tận hưởng giây phút yên bình tại những ngôi đền với kiến trúc cổ kính trong sắc hoa anh đào mùa xuân.
09/03/2024
Đến làng cáo Zao Kitsune Nhật Bản, làm quen với những ‘cư dân 4 chân’ siêu đáng yêu
Làng cáo Zao Kitsune Nhật Bản là “vương quốc” của khoảng hơn 100 cá thể cáo, đến từ 6 loài khác nhau. Tại đây, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến, chơi đùa, vuốt ve, chụp ảnh cùng những “cư dân 4 chân” dễ thương với lớp lông dày ấm...
05/01/2024
Yêu mùa đông, đừng bỏ lỡ 7 địa điểm ngắm tuyết đẹp nhất Nhật Bản
Nhắc tới địa điểm ngắm tuyết đẹp nhất Nhật Bản, không thể không kể đến làng Shirakawa-go với những mái tranh phủ đầy tuyết hay công viên Jigokudani với đàn khỉ tuyết mặt đỏ ngâm mình trong suối nước nóng.
03/01/2024
Kinh nghiệm du lịch Nhật Bản chi tiết từ A-Z 2023 - 2024
Du lịch Nhật Bản, tìm hiểu về văn hóa truyền thống, thưởng thức ẩm thực tuyệt vời, và khám phá những địa điểm du lịch hấp dẫn tại đất nước Mặt trời mọc.
24/11/2023
9 điều nên làm để trải nghiệm trọn vẹn mùa thu ở Nhật Bản
Phong cảnh quyến rũ không phải là điểm thu hút duy nhất của mùa thu ở Nhật Bản. Tại đây còn có những lễ hội rực rỡ, món ăn ngon và vô vàn trải nghiệm lý thú khác!
02/10/2023
Lạc vào miền cổ tích tại những thị trấn, ngôi làng đẹp nhất Nhật Bản
Hãy bắt đầu chuyến khám phá tại làng Shirakawa-go - ngôi làng đẹp nhất Nhật Bản, ẩn mình trong rặng núi Hida hùng vĩ với vô số nhà cổ hàng trăm tuổi san sát nhau.
15/09/2023
6 lý do khiến bạn muốn du lịch Okinawa Nhật Bản ngay mà không cần đắn đo!
Du lịch Okinawa Nhật Bản để tận hưởng thời tiết nắng ấm, làn nước xanh ngọc lý tưởng cho hoạt động lặn biển, hay ghé thăm thủy cung lớn nhất đất nước mặt trời mọc,...
17/06/2023
Màu tím đẹp lịm tim trải trên những cánh đồng lavender đẹp nhất Nhật Bản
Khi thấy màu tím rực rỡ từ những cánh đồng lavender đẹp nhất Nhật Bản bao phủ khắp các sườn đồi, cũng là lúc báo hiệu mùa hè đã đến với đất nước mặt trời mọc!
30/05/2023
Cháy hết mình tại 10 lễ hội, festival mùa hè ở Nhật Bản năm nay
Những festival mùa hè ở Nhật Bản sẵn sàng “lấp đầy” kỳ nghỉ của bạn với vô số hoạt động thú vị, từ diễu hành đường phố, pháo hoa đến musicshow hoành tráng.
25/05/2023