Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/luhanhviet/domains/dulichvietnam.com.vn/public_html/modules/news/includes/class-widget.php on line 0
Điểm du lịch sinh thái gần Hà Nội lý tưởng cho ngày 20/10
Banner Chuyến Bay Hồi Hương
Banner Movi

Điểm du lịch sinh thái gần Hà Nội lý tưởng cho ngày 20/10

Thứ hai, 06/10/2014, 18:10 GMT+7
Những điểm du lịch sinh thái gần Hà Nội dưới đây rất lý tưởng cho một kỳ nghỉ ngắn ngày để những đôi đang yêu, những gia đình trẻ... vun đắp thêm tình yêu dành cho nhau.
test

Khu du lịch sinh thái Hồ Tiên Sa


Khu du lịch sinh thái gần Hà Nội: Hồ Tiên Sa
Điểm du lịch sinh thái gần Hà Nội: Hồ Tiên Sa như một bức tranh thủy mạc

 Khu du lịch sinh thái Hồ Tiên Sa nằm dưới chân núi Tản, thuộc xã Tản Lĩnh của huyện Ba Vì, từ Hà Nội theo đường cao tốc Láng - Hoà Lạc là bạn đã tới nơi.  Khu du lịch sinh thái Hồ Tiên Sa với kiểu kiến trúc cổ Trung Quốc, nằm xen kẽ hài hoà giữa khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ và thơ mộng càng tạo thêm cho vùng Núi Tản một vẻ đẹp kiêu sa, hiền dịu như nàng Thiên Nga ngủ trong rừng mới được đánh thức. Trên khu công viên rộng 2 ha gồm có 2 bể bơi với 9 làn trượt nước, những trò chơi với những phi thuyền lướt sóng, xe điện đuổi bắt, phi cơ xoay vòng. Có sân chơi tenis, sân thi đấu để đu khách tham gia các hoạt động thể dục thể thao mang tính tập thể như bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ, cầu lông… Đây là một điểm du lịch sinh thái gần Hà Nội rất thích hợp cho kỳ nghỉ ngắn ngày của bạn nhất là vào dịp 20/10.
 

Khu du lịch rừng tự nhiên Bằng Tạ


Khu du lịch sinh thái gần Hà Nội: Bằng Tạ
Khu du lịch sinh thái gần Hà Nội: Bằng Tạ có nhiều trải nghiệm mới lạ
 
Khu du lịch rừng tự nhiên Bằng Tạ tọa lạc trên một diện tích khác lớn khoảng 26,5ha, trong đó riêng diện tích rừng nguyên sinh hơn 17ha mang đến cho bạn một không gian thoáng mát để thư giãn và nghỉ ngơi thật sự thú vị. Đến với rừng nguyên sinh Bằng Tạ, du khách có thể thuê xe bò kéo, cưỡi ngựa hoặc đi bộ chứ không được phép đi các loại động cơ. Đây là điều rất độc đáo của khu du lịch này.  Sau khi tham quan rừng nguyên sinh, du khách có thể ra bơi thuyền quanh đầm, thả câu hoặc chèo thuyền tới các khu nhà nổi giữa đầm. Điểm du lịch sinh thái gần Hà Nội này rất được nhiều bạn trẻ lựa chọn cho một kỳ nghỉ ngắn ngày.


Khu du lịch sinh thái Thác Đa


Điểm du lịch sinh thái gần Hà Nội: Thác đa
Đến với điểm du lịch sinh thái gần Hà Nội này, du khách sẽ quên hết mọi mệt nhọc của đời sống

Thác Đa nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội 60km về phía tây. Đây là điểm du lịch sinh thái gần Hà Nội nổi tiếng, mang những vẻ đẹp truyền thống. Bạn sẽ được tận hưởng một bầu không khí trong lành trên đỉnh núi cao 1.281m so với mặt nước biển của vùng núi Ba Vì, được nghỉ trong những ngôi nhà sàn xinh xắn của dân tộc Thái với xung quanh là cây cối xanh tươi, những dòng suối trong mát, thanh tao, sẽ làm du khách quên đi nỗi mệt nhọc của cuộc sống đời thường để tận hưởng những ưu đãi của thiên nhiên ban tặng


Khu du lịch sinh thái Ao Vua


Điểm du lịch sinh thái gần Hà Nội: Ao vua
Điểm du lịch sinh thái gần Hà Nội: Ao Vua có cảnh quan vô cùng hấp dẫn

 
Khu du lịch sinh thái Ao Vua nổi tiếng với những thác nước cao hùng vĩ, uy nghiêm, xung quanh là những ngọn núi cao với những rừng cây tỏa bóng ngát. Cách Hà Nội tầm 60 km, có phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, khí hậu trong lành cùng nhiều suối, thác đẹp, bên cạnh những công trình nhân tạo như khu vui chơi giải trí với bể bơi, cầu trượt, vườn chim thú hoang dã, vườn tượng… điểm du lịch sinh thái gần Hà Nội này phục vụ nhu cầu tham quan, nghỉ ngơi, thư giãn của du khách. Không chỉ mang trong mình sự hấp dẫn sẵn có của tự nhiên, mà Ao vua còn có sự thu hút của những khu vui chơi, giải trí hiện đại. Cùng với hệ thống khách sạn, nhà hàng cao cấp.
Thu Hường/ Báo Du lịch
quảng cáo
close
icom
Bình luận
Ý kiến bạn đọc